Tự thiết kế website cho người không chuyên

Chia sẻ

Tự thiết kế website cho người không chuyên không rành về code, không rành về web, đến với Chợ WordPress các bạn sẽ được hướng dẫn để có thể tự làm một website ưng ý, bạn chẳng cần biết gì hết, biết xài máy tính là được rồi :). Hãy tìm hiểu về cài WordPress và bắt đầu mua theme flatsome để kéo thả thôi nào.

Tự thiết kế website cho người không chuyên

Hầu hết tất cả mọi người mua theme flatsome hay elementor pro từ chợ mình đều mới bắt đầu tìm hiểu về WordPress, các bạn cũng chưa biết gì bắt đầu từ con số 0, rồi tự nhiên các bạn muốn làm một cái web bán hàng để bán hàng, làm web giới thiệu công ty hoặc làm dropshipping hoặc làm web cho vợ bán hàng chẳng hạn. Bạn làm gì cũng được theme hỗ trợ kéo thả cho bạn thoải mái tạo giao diện ưng ý.

Rồi các bạn cần gì ? Mình giới thiệu cho các bạn theme bán hàng số 1 để làm đó là flatsome, bạn muốn làm gì với theme này cũng được, theme rất dễ sử dụng không chỉ bán hàng đâu, bạn làm landingpage bất động sản hoặc web giới thiệu bản thân gì cũng được hết á. Kéo tẹt ga mà kéo thả thôi.
Kéo thả là ra web mà có khó gì đâu, bạn hiểu hem.

Chắc chưa hiểu rồi, nói chung là khi mua theme flatsome kéo thả thì có video hướng dẫn bạn cài mẫu mặc định của theme, có gần 20 mẫu cho các bạn chọn ở đây: Demo theme flatsome
Có video hướng dẫn cài demo flatsome nha.

Khi cài xong là một web bán hàng đã gần hoàn chỉnh rồi nhé, chỉ việc up sản phẩm của bạn lên, thay thông tin của bạn, rồi các các plugin đi kèm mình tặng để đủ combo bán hàng là OK. Vậy là bạn đã tự dựng một web ngon lành!

Video hướng dẫn cài đặt theme flatsome

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top