Giới thiệu

Bạn muốn học tập, trải nghiệm hay sở hữu Theme, plugin hoặc các mẫu web đang hot hiện nay nhưng với chi phí hợp lý hơn so với túi tiền và so với việc thuê để thiết kế 1 web riêng cho bạn với giá cao. Tự mình xây dựng Website, học SEO, học hỏi thêm kiến thức ... Làm chủ công nghệ 4.0

Tất cả kiến thức đều được tổng hợp trên chợ Wordpress. Chợ Wordpress sẽ là nơi giúp bạn mọi thứ về Web!

Về Chợ WordPress:

+ Item bán lại giá rẻ nên a e yên tâm với việc tại sao lại rẻ vậy, mình mua gói cao cấp bán lại a e đó.
+ Tất cả item trên chợ ko có key vẫn có thể chạy được ngon lành.
+ Mua 1 lần được tải mãi mãi bản mới sản phẩm đó trên chợ WordPress.

+ Tất cả item trên chợ đều được mua chính hãng từ nhà sản xuất như themeforest, codecanyon hoặc 1 số nhà cung cấp bán riêng lẻ. Hàng được cung cấp lại nên bạn yên tâm được lấy nguyên từ bản gốc không có chuyện null hay lấy từ các nguồn vớ vẩn.
+ Tất cả item mua trên themeforest, codecanyon là hệ thống Envato đều được kiểm tra và update tự động hàng ngày tại chợ. Cơ chế này được chính nhà cung cấp tạo ra hỗ trợ cho khách hàng update tự động sản phẩm thông qua API của tài khoản đã mua hàng.
+ Tùy sản phẩm sẽ cung cấp có key hoặc không có key, những item đã mua để có thể tải bản cập nhật mới ở chợ mãi mãi, key để cập nhật tự động, không key thì bạn tải bản mới tại chợ. Mỗi item đều có 1 key Vip trọn đời giá 600k, nếu cần mua thêm key Vip thì inbox ở chợ nhé!
+ Khách hàng mua item WordPress trên chợ đều được Admin hỗ trợ cài đặt nếu muốn.
+ Nếu mua nhiều item có thể inbox admin để tặng thêm hoặc giảm giá.

Về Admin Chợ WordPress

Mình là Nhật - 9x, Học về công nghệ thông tin và đã làm lập trình web hơn 5 năm, chuyên về thiết kế website WordPress. Chợ WordPress là tất cả những gì mình có mà muốn nó trở thành một trang tin cậy về WordPress. Nơi đây có tất cả theme, plugin cũng như website được thiết kế bằng WordPress. Cũng là một trang hỗ trợ cho tất cả khách hàng để các bạn có thể chọn được theme, plugin phù hợp với nhu cầu làm web. Hỗ trợ cho tất cả các bạn khi mua theme, plugin tại Chợ WordPress.
Khi bạn đã là thành viên mua hàng của chợ WordPress thì bạn sẽ được hỗ trợ về website của bạn như tư vấn về web, fix lỗi website, bảo hành.
Mình khá thoải mái nên việc hỗ trợ a e trong làm web rất nhiệt tình.

Điểm tạo nên sự khác biệt giữa chợ WordPress đó là:

+ Khi bạn đã mua hàng tại website Chợ WordPress thì có thể tải mãi mãi ở chợ sản phẩm đó. Còn bạn mua những người khác trôi nổi trên Facebook hoặc chợ khác thì cũng được một thời gian là họ ngừng cung cấp hoặc nhắn tin không rep :)
+ Khi bạn đã mua hàng thì cho dù mấy năm sau bạn có quay trở lại thì admin vẫn hỗ trợ bạn, bạn vẫn tải sản phẩm xài như bình thường lúc mới mua, mình không bao giờ từ chối khách hàng nhiệt tình dễ tính. Đã mua hàng mình thì mình sẽ hỗ trợ, cần gì cứ hỏi mình. Web lỗi có thể nhắn mình hướng dẫn cách fix nó.

Nhiều bạn cứ mua hàng trôi nổi trên facebook hoặc từ những người không uy tín, giá rẻ hơn xíu mà tải được một thời gian là tạch hoặc nhắn tin họ không rep, mất tiền chẳng được gì, trong khi mua tại chợ WordPress hỗ trợ tải mãi mãi, admin thì nhiệt tình, bảo hành đầy đủ lại không chọn. Tiền mất tật mang, web hỏng ko ai hỗ trợ cũng như không.



Chợ WordPress là chợ mua bán theme, plugin uy tín, hàng chính hãng 100% số 1 WordPress, được a e WordPress tin tưởng, luôn luôn cập nhật, phát triển nhiều theme, plugin hơn để hỗ trợ người dùng WordPress.

Facebook Admin Chợ WordPress: https://www.facebook.com/nhatnguyenweb
Phone + Zalo: 0869627564
Nhóm hỗ trợ WordPress: https://www.facebook.com/groups/chowordpress


 

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN:

Techcombank
NGUYEN HONG NHAT
19031093409012

VIETCOMBANK
NGUYEN HONG NHAT
1012651245

MOMO: 0869627564

 

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top