Top 5 Theme Ngành Giáo Dục Tốt Nhất Hiện Nay Cho WordPress

Theme ngành giáo dục cho WordPress ngày càng được sử dụng phổ biến bởi nhu cầu tìm kiếm khóa học, tham gia các lớp học Online ngày càng nhiều. Hầu như trường học, trung tâm giáo dục ngày nay không thể thiếu website cho riêng mình. Sử dụng trang web giáo dục giúp nhà trường kết nối với học sinh – sinh viên dễ dàng, đồng thời cung cấp thông tin giáo dục, chương trình đào tạo tuyển sinh một cách thuận lợi.
Dước đây chúng tôi sẽ giới thiệu Top 5 Theme Wordpress giáo dục chuyên nghiệp giúp thiết kế Website sẽ dễ dàng, tiết kiệm thời gian, hỗ trợ chuẩn SEO phù hợp với mọi loại website. 


Top 5 Theme Web Ngành Giáo Dục Chuyên Nghiệp Nhất


Top 1. Education WordPress Theme | Eduma

Bạn đang cần thiết kế một trang web cho trường học, đại học hoặc cao đẳng, thậm chí là các chương trình khoá học trực tuyến. Nếu vậy thì Education là một công cụ đa năng cho tất cả. Đây là một giải pháp cho gần như bất kỳ loại website giáo dục nào bạn muốn. Education với hơn 20 trang chủ demo khác nhau và độc đáo, chủ đề WordPress giáo dục này cung cấp cho bạn các tùy chọn để xây dựng trang web một lần của riêng bạn. Sẽ có thêm nhiều bản trình diễn khác dành cho mọi mục đích giáo dục, bao gồm: Trung tâm học tập các khóa học, Trung tâm đào tạo, Trường ngoại ngữ, Đại học, Cao đẳng, Trường học, Mẫu giáo…

Education (Eduma) là một chủ đề WordPress hiện đại, sạch sẽ và sáng tạo đa mục đích phù hợp cho giáo dục, trường học, cao đẳng, học viện, đại học, học tập và đào tạo trực tuyến. Education đã được chứng minh là chủ đề WordPress giáo dục bán chạy nhất trong thời gian dài. Nó thậm chí còn đi kèm với hệ thống quản lý học tập - plugin LMS với nhiều tiện ích bổ sung cao cấp, điều mà hầu hết các chủ đề WordPress giáo dục khác không thể cạnh tranh được.


Education được xây dựng trên khung HTML5, CSS3 và Bootstrap. Nó cũng có thiết kế responsive mobile và tối ưu hoá tốc độ. Nếu có ý định chuyển đổi theme website này sang nền tảng CMS khác, bạn có thể thực hiện điều đó một cách dễ dàng; ví nó được mã hóa tốt.
Nó có tất cả các yếu tố trang web như thanh bar, table và thanh tiến trình. Các phân khúc trang web cũng được thiết kế chu đáo, để cung cấp nhiều thông tin và thú vị cho người dùng. Nó cũng là một theme website có nhiều trang và cũng hỗ trợ các tính năng thương mại điện tử.

Những chức năng của Education:

  • Cho phép người dùng tìm và xem toàn bộ thông tin dễ dàng trên thiết bị
  • Cung cấp những Slider chuyên nghiệp, khu vực lý tưởng tạo nhiều ảnh bắt mắt, thu hút
  • Phần blog thể hiện những sự kiện nổi bật, thu hút người dùng tốt hơn
  • Nút gọi ngay trên đầu trang cho người truy cập có thể nhấn gọi trực tiếp

Top 2. WPLMS


WPLMS là theme web giáo dục, hệ thống quản lý học tập WordPress được ưa thích nhất. Theme này có hơn 16.000 lượt tải xuống, điều này cho thấy chất lượng của theme trang web này.
Theme website này có chức năng dịch, hỗ trợ RTL, tối ưu hóa SEO, tối ưu hóa tốc độ và responsive mobile. 
Với 8 tùy chọn demo, theme website này là lựa chọn tốt nhất cho các trung tâm đào tạo giáo dục, đào tạo doanh nghiệp, trung tâm huấn luyện, gia sư khóa học, trường cao đẳng, học viện, trường đại học và trường học.

Hệ thống quản lý học tập WPLMS là một chủ đề giáo dục cho WordPress bởi ThemeForest. Đó là một dự án của VibeThemes phục vụ một danh mục đầu tư tuyệt vời tại Envato Market. Bộ quản lý học tập này là một gói hoàn chỉnh cho việc đưa hệ thống giáo dục của bạn lên mạng nó rất linh hoạt và có thể mở rộng.
Masterstudy Education Chủ đề WordPress cho Hệ thống Quản lý Học tập (LMS) được cung cấp bởi plugin MasterStudy Pro. Không có thêm phí! ... Masterstudy được phát triển như một Hệ thống Quản lý Học tập cho Nền tảng Danh sách Khóa học như Udemy, Trung tâm Đào tạo, Trung tâm Khóa học, Kinh doanh trực tuyến, Cao đẳng, Học viện, Đại học hoặc Trường học


Đặc điểm của WPLMS:

WPLMS đi kèm với nhiều thiết kế chủ đề mang phong cách khác nhau. Chủ đề được đi kèm với các tùy chọn menu tuyệt vời để thiết lập các khóa học và danh mục của bạn.
Bạn có thể thiết lập 4 cột bố trí để hiển thị các khóa học và tài liệu hữu ích khác. Nó có một hệ thống quản lý hoàn chỉnh cho phép sinh viên và giáo viên thiết lập tài khoản của họ trực tuyến trên trang web giáo dục của bạn.
Sau khi bạn kích hoạt chủ đề, nó sẽ thêm nhiều loại bài đăng tùy chỉnh trên chương trình phụ trợ WordPress của bạn để kiểm soát cổng giáo dục.


Top 3. Education WordPress Theme - Masterstudy

Masterstudy Education là chủ đề WordPress cho Hệ thống Quản lý Học tập (LMS) được cung cấp bởi plugin MasterStudy Pro. Không có phụ phí! Plugin MasterStudy Pro đã được bao gồm trong chủ đề này.Cho dù bạn chuyên về các hội thảo địa phương hay các khóa học trực tuyến - MasterStudy là chủ đề duy nhất bạn cần để xây dựng một trung tâm học tập sôi động và hấp dẫn.

Là chủ đề WordPress Giáo dục cuối cùng , Masterstudy giúp việc xây dựng, tùy chỉnh và quản lý trang web của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng. Plugin Visual Composer được bao gồm, vì vậy bạn có thể tạo các trang trong vài phút bằng các công cụ kéo và thả dễ dàng. Màu da không giới hạn và một bộ sưu tập khổng lồ các phông chữ của Google cung cấp cho bạn nhiều phạm vi hơn để cá nhân hóa giao diện của trang web của bạn. Chủ đề WordPress giáo dục Masterstudy của bạn hoàn toàn đáp ứng, vì vậy bạn có thể tự tin rằng nội dung của mình trông hoàn hảo trên mọi thiết bị.



Masterstudy được phát triển như một Hệ thống quản lý học tập cho Nền tảng danh sách khóa học như Udemy, Trung tâm đào tạo, Trung tâm khóa học, Doanh nghiệp học trực tuyến, Cao đẳng, Học viện, Đại học hoặc Trường học.
Kết hợp với plugin Masterstudy WordPress, bạn sẽ có quyền truy cập vào các loại bài học khác nhau, Hỏi và Đáp theo thời gian thực trong các bài học, câu đố, thời hạn đăng ký, tư cách thành viên trả phí, tích hợp thanh toán, hồ sơ sinh viên và hơn thế nữa. Chủ đề WordPress giáo dục này có thể được cài đặt dễ dàng thông qua việc nhập 3 bản demo tuyệt đẹp bằng 1 cú nhấp chuột. 
Masterstudy là một chủ đề WordPress dành cho giáo dục chuyên nghiệp và LMS được thiết kế để tạo các trang web chất lượng cao cho các doanh nghiệp giáo dục. Các tính năng và thiết kế của chủ đề WordPress này dựa trên nghiên cứu sâu rộng về ngành giáo dục và học tập.

Chủ đề MasterStudy - Education WordPress hoàn toàn tương thích với Elementor!

  • Trình tạo khóa học chuyên nghiệp
  • Trắc nghiệm nâng cao
  • Nội dung nguồn cấp dữ liệu nhỏ giọt
  • Kiếm tiền & Khoản thanh toán cho gia sư
  • Hội thảo trên web thu phóng có trả tiền
  • Không có phí bổ sung, không cần bổ sung plugin.
  • Kiểm soát mọi khía cạnh của Hệ thống quản lý học tập của bạn từ một nơi.
Link sản phẩm: Education WordPress Theme - Masterstudy
 

Hy vọng danh sách các Theme WordPress ngành giáo dục gợi ý trong bài viết sẽ giúp bạn có một trang Web ưng ý với đầy đủ tính năng cần thiết. Nếu thắc mắc có thể bình luận để chúng tôi hỗ trợ nhé. Chúc bạn thành công!

Để mua Theme Web giáo dục các bạn liên hệ 
Chợ WordPress để được giá tốt và hướng dẫn cài đặt cụ thể nhé.

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top