Masterstudy - Education WordPress Theme

Masterstudy - Education WordPress Theme

Điểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giá
  • 150,000 đ
Item có 19 lượt mua 😍
Phiên bản:
Ngày cập nhật:
Link Demo: Xem ngay

Mục lục [hide]

Masterstudy là theme về khóa học, dạy học online qua video, bán khóa học, đăng ký thành viên học online. Mua theme Masterstudy sẽ có key kích hoạt để sử dụng, cập nhật tự động nhé các bạn. Key theme Masterstudy có thể kích hoạt được nhiều web.

MasterStudy là theme nhẹ đầy đủ chức năng về khóa học mà bạn cần. Hãy click xem demo để xem các mẫu và chức năng của theme này nhé!
Chủ đề MasterStudy - Education WordPress hoàn toàn tương thích với Elementor!
  • Trình tạo khóa học chuyên nghiệp
  • Trắc nghiệm nâng cao
  • Nội dung nguồn cấp dữ liệu nhỏ giọt
  • Kiếm tiền & Khoản thanh toán cho gia sư
  • Hội thảo trên web thu phóng có trả tiền
  • Không có phí bổ sung, không cần bổ sung plugin.
Kiểm soát mọi khía cạnh của Hệ thống quản lý học tập của bạn từ một nơi.

Chủ đề Giáo dục WordPress cho Hệ thống Quản lý Học tập (LMS) đã được thiết kế đặc biệt như một giải pháp hoàn hảo cho hoạt động kinh doanh giáo dục của bạn

Masterstudy Education Chủ đề WordPress cho Hệ thống Quản lý Học tập (LMS) được cung cấp bởi plugin MasterStudy Pro. Không có phụ phí! Plugin MasterStudy Pro đã được bao gồm trong chủ đề này.Cho dù bạn chuyên về các hội thảo địa phương hay các khóa học trực tuyến - MasterStudy là chủ đề duy nhất bạn cần để xây dựng một trung tâm học tập sôi động và hấp dẫn.
Dựa trên nghiên cứu sâu rộng về ngành giáo dục và học tập, chúng tôi đã phát triển một loạt các tính năng hàng đầu sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn - giúp bạn tiết kiệm thời gian và mang lại kết quả xuất sắc. Tải xuống chủ đề WordPress Giáo dục Tốt nhất ngay hôm nay !
Là chủ đề WordPress Giáo dục cuối cùng , Masterstudy giúp việc xây dựng, tùy chỉnh và quản lý trang web của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng. Plugin Visual Composer được bao gồm, vì vậy bạn có thể tạo các trang trong vài phút bằng các công cụ kéo và thả dễ dàng. Màu da không giới hạn và một bộ sưu tập khổng lồ các Phông chữ của Google cung cấp cho bạn nhiều phạm vi hơn để cá nhân hóa giao diện của trang web của bạn. Chủ đề WordPress giáo dục Masterstudy của bạn hoàn toàn đáp ứng, vì vậy bạn có thể tự tin rằng nội dung của mình trông hoàn hảo trên mọi thiết bị.
Masterstudy được phát triển như một Hệ thống quản lý học tập cho Nền tảng danh sách khóa học như Udemy, Trung tâm đào tạo, Trung tâm khóa học, Doanh nghiệp học trực tuyến, Cao đẳng, Học viện, Đại học hoặc Trường học.

Masterstudy là Chủ đề WordPress Giáo dục Cách mạng cho Hệ thống Quản lý Học tập (LMS) trên Vue.js

Tải xuống miễn phí plugin Masterstudy Education WordPress ! Chúng tôi yêu Vue.js - LMS Masterstudy Pro có plugin tích hợp với chủ đề này, được xây dựng với Vue.js . Các phần tử front-end chính có trên Vue.js:
  • Các khóa học của tôi
  • Đơn hàng
  • Thủ tục thanh toán
  • Hồ sơ giáo viên
  • Tìm kiếm khóa học
  • Trang tài khoản
  • Hồ sơ học sinh
  • Thảo luận trong bài học
Trong phần back-end của WordPress, chúng tôi sử dụng Vue.js trong plugin Masterstudy LMS:
  • Câu hỏi
  • Câu đố
  • Những bài học
  • Các khóa học
  • Đơn hàng
  • Cài đặt LMS
Nhờ Vue.js, mọi thứ trong Masterstudy đang tải siêu nhanh và trực quan cho người dùng cuối.

Trình tạo trang phần tử

Khả năng tương thích hoàn toàn với trình tạo trang hàng đầu thế giới cho phép bạn xây dựng trang web của mình trong vài phút. Trình tạo kéo và thả, quy trình chỉnh sửa và thiết kế được đơn giản hóa, các tính năng chuyên nghiệp, xem trước trực tiếp và công việc nhanh chóng. Thiết kế trang web của bạn với khả năng không giới hạn của Elementor. Tùy chỉnh mọi trang của trang web giáo dục của bạn bằng cách sử dụng các điều khiển trực quan và làm cho chúng phản hồi để trông đẹp trên mọi thiết bị.

Trình tạo chứng chỉ

Một trình tạo dễ sử dụng để tạo các chứng chỉ được thiết kế ban đầu. Thêm hình ảnh chất lượng cao, chọn từ nhiều tùy chọn phông chữ, lưu mẫu và sử dụng công cụ kéo và thả để đặt các yếu tố nội dung chính trên chứng chỉ. Áp dụng chứng chỉ cho toàn bộ trang web hoặc chọn danh mục cụ thể của khóa học.

Tích hợp hội nghị truyền hình thu phóng

Tích hợp zoom cho phép bạn kết nối hai hệ thống mạnh mẽ của MasterStudy và Zoom Video Hội nghị và Tương tác với sinh viên của bạn trong thời gian thực. Tận hưởng kiểu bài học mới - hội nghị trên web và nâng cao mức độ cộng tác trực tuyến của bạn với Masterstudy!

Phát trực tiếp video trong MasterStudy

Live Stream là một giải pháp tuyệt vời cho học tập điện tử và giáo dục trực tuyến. Cả sinh viên và người hướng dẫn sẽ được hưởng lợi từ cơ hội dạy và học trực tuyến. Các bài học Live Stream sẽ tạo cơ hội cho học viên nghe, nhìn và làm theo người hướng dẫn cũng như hỏi và nhận câu trả lời ngay lập tức trong chế độ Trực tiếp.

Ứng dụng MasterStudy Mobile LMS đã có ở đây!

Ứng dụng học tập tương thích với trang web LMS có lẽ là một trong những yêu cầu phổ biến nhất của khách hàng. Và hôm nay nó cuối cùng cũng có sẵn cho bạn. Một ứng dụng mạnh mẽ, sáng tạo và hoàn chỉnh - Ứng dụng MasterStudy Mobile LMS tương ứng với mức chất lượng cao nhất và cho phép khách hàng của chúng tôi tạo ra các ứng dụng đẹp mắt tương thích với cả hai nền tảng iOS và Android. Tải xuống ứng dụng MasterStudy tại đây!

Giao diện phụ trợ LMS MasterStudy mạnh mẽ!

MasterStudy LMS Backend là chìa khóa để bạn tạo khóa học thành công. Bảng quản trị LMS tạo điều kiện hoàn hảo để bạn có thể tận hưởng trải nghiệm tốt nhất từ ​​trước đến nay. Trình tạo khóa học trực quan và thân thiện với người dùng, và cài đặt LMS mở rộng kết hợp thành công tính dễ sử dụng, thiết kế đẹp và hiệu quả. Điều hướng và quản lý cài đặt một cách dễ dàng, dễ dàng tìm thấy mọi thứ bạn cần chỉ mất vài giây cho mỗi bước.

SCORM + Masterstudy

SCORM Addon trong Chủ đề MasterStudy cho phép bạn sử dụng các công cụ tạo nội dung khác nhau, chẳng hạn như Adobe Captivate hoặc Articulate Storyline 2, để tạo các khóa học và bán chúng bằng LMS của bạn. Đơn giản chỉ cần tải các khóa học lên LMS. Nhờ các tiêu chuẩn tương thích SCORM của nội dung eLearning, bạn có thể sử dụng nó trên bất kỳ hệ thống quản lý học tập nào, bao gồm cả MasterStudy. Hiển thị các mục học tập tương tự trong phần Các khóa học liên quan. Bật các khóa học hiển thị liên quan đến lĩnh vực người dùng quan tâm. Quản lý thiết kế giao diện tùy thuộc vào tác giả, thể loại hoặc cấp độ. Hãy để khách hàng tìm thấy nhiều lựa chọn hơn trong lĩnh vực mà họ quan tâm.

Thanh toán của khách

Kích hoạt tính năng thanh toán của khách trên trang web của bạn. Cho phép khách hàng mới của bạn mua hàng và thanh toán mà không cần đăng nhập vào tài khoản. Tiết kiệm thời gian của họ và đơn giản hóa quá trình mua hàng.

Tích hợp với Plugin BuddyPress

BuddyPress có chức năng vô cùng hữu ích như Nhóm khóa học, Nguồn cấp dữ liệu hoạt động, Tin nhắn khóa học, Hồ sơ nâng cao và nhiều hơn nữa. MasterStudy hiện đã được tích hợp hoàn toàn với BuddyPress. Dễ dàng xây dựng cộng đồng học tập tốt nhất với BuddyPress và Masterstudy - một trong những chủ đề WordPress Giáo dục Tốt nhất.

Mua khóa học nhóm

Các Nhóm tính năng khóa học là hoàn toàn phù hợp trong trường hợp nếu bạn muốn bán các khóa học của mình vào các công ty và tổ chức. Quản trị viên nhóm sẽ có cơ hội thêm và xóa các thành viên của nhóm. Chúng tôi đã phát triển một bảng điều khiển giao diện người dùng để quản trị viên nhóm có thể kiểm soát tiến trình của các thành viên trong nhóm. Gần đây, trưởng nhóm (quản trị viên) có thể chuyển quyền của mình cho người dùng khác.

Bài tập

Bài tập - một tính năng nâng cao giúp người học bận rộn với hai loại nhiệm vụ bổ sung: tải lên và làm bài luận. Tải lên hỗ trợ nhiều định dạng tệp. Người hướng dẫn có thể chọn cái phù hợp nhất cho mục đích của mình và đặt giới hạn về kích thước tệp tối đa. Bài tập cho phép học sinh nộp các bài luận trả lời dài và tiến hành kiểm tra kiến ​​thức toàn diện. Người hướng dẫn cũng có thể chấm điểm thành tích của người học và để lại ghi chú.

Tài liệu khóa học MasterStudy đính kèm

Tính năng tài liệu khóa học cho phép người hướng dẫn đính kèm các tệp khác nhau vào các khóa học và bài học . Tải lên các tệp âm thanh và video, hình ảnh và thư mục để giúp học sinh hiểu tài liệu học tập tốt hơn. Không cần phần mềm bổ sung. Chức năng này có thể truy cập tương ứng từ cài đặt khóa học và bài học.

Hệ thống điểm thưởng

Tính năng Hệ thống điểm thưởng có ở đây để tạo ra trải nghiệm vượt trội cho học sinh. Đây là một hệ thống trao điểm cho sinh viên cho các hoạt động khác nhau trên trang web: đăng ký, hoàn thành khóa học, vượt qua các bài kiểm tra và những người khác, và một cơ hội tuyệt vời để họ đổi điểm cho các khóa học mới. Chỉ bằng một vài cú nhấp chuột, hãy thiết lập biểu mẫu đổi điểm trên trang web của bạn, thiết lập nó và nắm lấy cơ hội để tăng doanh số bán hàng và mức độ tương tác và tham gia tốt hơn.

Thống kê và thanh toán

Thống kê và thanh toán là một tính năng mạnh mẽ để kiểm soát tài chính trang web của bạn với Hệ thống tài chính chính xác. Nó là một quản lý chặt chẽ việc bán hàng với dữ liệu thống kê cung cấp cho bạn khả năng phân tích những khóa học nào bán được ít nhất và cải thiện thu nhập tổng thể. Nhận thanh toán cho các tác giả của bạn với sự hỗ trợ của Payout Ratio, đặt các khoản thanh toán tự động với cron và trao thưởng cho những người đóng góp của bạn.

Câu đố nâng cao

Các câu đố rất quan trọng, đó là lý do tại sao chúng tôi đang cố gắng hết sức để biến nó thành một tính năng nâng cao của chủ đề giáo dục. Một số lượng lớn các công cụ linh hoạt có sẵn cho bạn sử dụng. Thiết lập các khóa học như bạn muốn, sử dụng các loại câu hỏi khác nhau, đặt giới hạn thời gian, kiểm soát điểm vượt qua, hiển thị kết quả, cho phép làm lại bài kiểm tra và hơn thế nữa.

Phân trang các câu hỏi trong một bài kiểm tra

Chia bài kiểm tra thành nhiều trang. Tùy chọn kiểu câu đố cho phép quản lý sự xuất hiện của câu hỏi. Sử dụng phân trang cho các câu đố với một số lượng lớn các câu hỏi cho phép người dùng tự do điều hướng giữa chúng hoặc liệt kê tất cả các mục trên một màn hình.

Ngân hàng câu hỏi

Phân loại câu hỏi theo chủ đề. Bây giờ bạn có thể sắp xếp cấu trúc câu hỏi trong các câu đố và chia chúng thành các nhóm.

Đánh giá câu đố

Tiến hành xem xét kỹ lưỡng kết quả bài kiểm tra của học sinh, kiểm tra câu trả lời của họ và xác định các cạm bẫy có thể xảy ra. Phân tích các bài nộp của họ, xác định các câu trả lời đúng và sai và nhận thức được các vấn đề có thể xảy ra.

Sự thông báo

Giảng viên có thể giao tiếp với sinh viên không chỉ bằng cách gửi tin nhắn và email mà còn qua thông báo. Lưu ý những thông báo quan trọng và cập nhật cho người dùng những thông báo kịp thời.

Các khóa học thử

Làm cho bài học của khóa học miễn phí và mở cho công chúng, vì vậy khách truy cập trang web của bạn có thể thử nó trước khi đăng ký.

Nội dung nhỏ giọt tuần tự

Nội dung nhỏ giọt tuần tự là một công cụ hữu ích sẽ giúp bạn cung cấp một quy trình phù hợp của quá trình giáo dục. Cung cấp nội dung của bạn theo thời gian, theo cách đã lên lịch trước. Đưa ra các bài học tuần tự theo thứ tự số sau khi hoàn thành hoặc thiết lập trình tự của riêng bạn.

Sổ điểm

Phân tích số liệu thống kê theo tỷ lệ phần trăm về những sinh viên tham dự, những người hoàn thành khóa học và những người đã vượt qua các bài kiểm tra.

Các loại bài học

Chán với các bài học trực tuyến điển hình? Đừng để điều này xảy ra với nền tảng của bạn. Làm phong phú nội dung của bạn với các kiểu bài học khác nhau.

Thanh toán trực tuyến

Cho phép thanh toán trực tuyến tức thì qua nhiều cổng thanh toán. Bán các khóa học của bạn một cách dễ dàng nhờ các tích hợp khác nhau, như Stripe và PayPal.

Mô-đun câu hỏi (các loại câu hỏi)

Bạn có thể thêm nhiều loại câu hỏi vào Quizzes. Cải thiện các nhiệm vụ với các loại câu hỏi và chức năng khác nhau. Sử dụng các loại tiêu chuẩn và cơ học hơn như Đúng hoặc Sai hoặc tương tác hơn như Đối sánh mục.

Lọc các khóa học theo danh mục

Cho phép sinh viên duyệt qua các khóa học theo các nhóm khác nhau để xem qua các tùy chọn tùy thuộc vào yêu cầu của họ như giá cả, xếp hạng, cấp độ, trạng thái, danh mục và danh mục phụ. Bật bộ lọc để sinh viên có thể dễ dàng sử dụng thanh bên trên trang danh sách khóa học và lọc duyệt. Họ có thể áp dụng các bộ lọc mà không cần tải lại trang, mọi thay đổi sẽ hiển thị ngay lập tức trên đó.

Trang hồ sơ của giảng viên và sinh viên

Mọi sinh viên và mọi giảng viên đăng ký trên trang web của bạn đều có trang cá nhân của họ. Giáo viên có thể quản lý các hoạt động của trang web và truy cập mọi thứ từ trang hồ sơ. Người học có thể dễ dàng tìm thấy thông tin về các khóa học họ đã đăng ký, số liệu thống kê và điểm số trên tài khoản của họ.

Chi nhánh udemy

Nhập các khóa học từ nền tảng Udemy bằng một vài cú nhấp chuột và nhận hoa hồng từ mỗi lần bán hàng.

Điều kiện tiên quyết

Đặt ra các quy tắc điều kiện tiên quyết và yêu cầu sinh viên tham gia một khóa học trước khi tham gia khóa học kia để học tập tốt hơn. Bạn cũng có thể đặt trước ghi danh cho những sinh viên đáp ứng các tiêu chí đủ điều kiện và ngăn người khác ghi danh bằng cách sử dụng các điều kiện tiên quyết.

Xếp hạng khóa học và danh sách mong muốn

Để học sinh thêm các khóa học thích vào danh sách yêu thích. Họ cũng có thể đánh giá khóa học. Xếp hạng được hiển thị trên bản xem trước khóa học. Nó sẽ giúp sinh viên đưa ra quyết định mua hàng và cho phép bạn sửa đổi nội dung tùy thuộc vào xếp hạng.

Tích hợp GamiPress

Dễ dàng thêm các sự kiện trò chơi và hoạt động vào các khóa học trực tuyến của bạn. Tăng cường sự tham gia và động lực của học sinh.

Google Lớp học

Tính năng mới của chúng tôi cho phép bạn nhập các lớp học của mình từ tài khoản Google Classroom vào trang web MasterStudy và quản lý công việc của bạn từ xa. Điều này sẽ giúp cấu trúc và tổ chức quá trình đào tạo từ xa và chia sẻ tài liệu giữa giáo viên và học sinh. Với sự trợ giúp của nó, mọi học sinh sẽ có thể vào thẳng lớp học của mình. Việc tích hợp đơn giản như vậy cho phép bạn tránh được những sự xáo trộn có thể xảy ra và giúp quá trình chuyển đổi sang trực tuyến diễn ra suôn sẻ và dễ dàng.

Tích hợp bbPress

Phần mềm diễn đàn đơn giản nhưng mạnh mẽ cho phép dễ dàng thêm diễn đàn vào các khóa học.

Gói khóa học

Tất nhiên là tăng doanh số bán hàng bằng cách bán các gói. Nhóm các khóa học và bán chúng với một mức giá chiết khấu. Đáp ứng nhu cầu của sinh viên với một giải pháp.

Tích hợp thành viên trả phí Pro

Tạo kế hoạch thành viên và quản lý số lượng khóa học có sẵn trên đăng ký.

Đăng ký định kỳ & Mua một lần

Hãy để học sinh của bạn chọn tùy chọn nào có thể chấp nhận được đối với họ.

Tải lên video trong bài học

Sử dụng tùy chọn tải lên video để dễ dàng tải lên và cung cấp nội dung cho học sinh. Tạo sự thuận tiện hơn cho người học khi cho phép họ tiếp tục xem bài học từ điểm họ đã dừng lại.

Trình quản lý mẫu email

Email Template Manager sẽ giúp bạn thiết lập hệ thống email thuận tiện trên trang web của bạn. Bạn có thể tạo một mẫu tin nhắn cho tất cả các thông báo có thể có, bao gồm thông báo về nhận xét, thay đổi mật khẩu, đơn đặt hàng, v.v.

Kiểu trang bài học

Kiểu trang bài học là một chức năng cho phép bạn chọn giữa hai tùy chọn kiểu để thiết kế trang bài học. Chọn những gì bạn thích nhất và quản lý giao diện của mọi trang.

9 ngôn ngữ bao gồm

MasterStudy là một Chủ đề WordPress đa ngôn ngữ. Chúng tôi đã dịch chủ đề sang 9 ngôn ngữ khác nhau. Chức năng tuyệt vời này cho phép bạn tạo trải nghiệm bản địa hóa cho khách truy cập trang web của mình. Giải pháp đa ngôn ngữ hoàn chỉnh sẽ tiết kiệm thời gian và làm cho trang web của bạn trở nên linh hoạt. Ngôn ngữ bao gồm: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Đức, tiếng Hà Lan, tiếng Nga, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Tây Ban Nha.

Các tính năng của Plugin Masterstudy Pro:

  • Trong Masterstudy Education Chủ đề WordPress cho Hệ thống Quản lý Học tập (LMS) bây giờ bạn có 3 loại bài học: văn bản, video, trình chiếu.
  • Tính năng câu hỏi và câu trả lời thời gian thực trong các bài học.
  • Đồng hồ đếm ngược thời gian thực trong bài kiểm tra
  • Làm lại bài kiểm tra
  • Kết quả câu đố với câu trả lời đúng / sai
  • Câu đố nâng cao
  • Hội nghị truyền hình ZOOM
  • ĐIÊU KHẮC
  • Trình tạo chứng chỉ tùy chỉnh
  • Xếp hạng các khóa học
  • Gói khóa học
  • Tích hợp bbPress
  • Tích hợp GamiPress
  • Google Lớp học
  • Xếp hạng khóa học và danh sách mong muốn
  • Điều kiện tiên quyết
  • Đại lý Udemy
  • Làm lại bài kiểm tra
  • Trang hồ sơ của giảng viên và sinh viên
  • Ngân hàng câu hỏi
  • Mô-đun câu hỏi (các loại câu hỏi)
  • Các loại bài học
  • Sổ điểm
  • Nội dung nhỏ giọt tuần tự
  • Các khóa học thử
  • Sự thông báo
  • Các bản trình diễn tuyệt vời với Bản trình diễn 1 lần nhấp Nhập ngay ra khỏi hộp.
  • Đăng ký định kỳ cho sinh viên
  • Mua một lần
  • Tích hợp với PayPal & Stripe
  • Tích hợp thành viên trả phí Pro
  • Tin nhắn riêng tư
  • Tạo chứng chỉ
  • Lọc các khóa học theo danh mục
  • Danh sách yêu thích
  • Hồ sơ giảng viên & sinh viên
  • và nhiều hơn nữa
Masterstudy cung cấp Hệ thống Quản lý Học tập (LMS) phổ quát cho hoạt động kinh doanh giáo dục.

Bây giờ bạn có thể bán các khóa học của mình theo hai cách:

  • Bán các khóa học trực tiếp qua PayPal & Stripe
  • Bán các khóa học qua Đăng ký hoặc Tư cách thành viên bằng tính năng Thành viên trả phí Pro

Các tính năng chính của Chủ đề MasterStudy WordPress:

  • Bài học Phát trực tiếp video
  • Khóa học nhóm
  • Trình tạo trang phần tử
  • Trình tạo trang Tiệm bánh WP
  • Trình tạo chứng chỉ tùy chỉnh
  • Được xây dựng trên Vue.js
  • Tìm kiếm nâng cao với Tự động hoàn thành
  • Plugin Masterstudy LMS cho các khóa học trực tuyến
  • Hỗ trợ 100% RTL
  • Hệ thống các khóa học ngoại tuyến với WooCommerce
  • Quảng cáo trả phí Các khóa học miễn phí
  • Mua khóa học bằng PayPal, Stripe
  • Xếp hạng khóa học
  • Một số tùy chọn Header
  • Được xây dựng với Sass
  • Khả năng tương thích trên nhiều trình duyệt: Firefox, Safari, Chrome, IE9 +
  • Tùy chọn chủ đề với khung Redux
  • Tùy chọn màu sắc không giới hạn
  • Revolution Slider bao gồm
  • Bố cục đáp ứng trên Bootstrap
  • Thị sai và nền video
  • Hơn 880 Phông chữ Google
  • Trình tạo trang Visual Composer
  • Hỗ trợ chuyên nghiệp 24/7
  • Tài liệu bao gồm
  • Đăng ký Mailchimp tích hợp
  • Cập nhật thường xuyên
  • Biểu tượng FontAwesome
  • Hỗ trợ bản địa hóa WPML
  • Nhập nội dung demo bằng một cú nhấp chuột
  • Nhúng âm thanh & video
  • Các tệp PSD được bao gồm

Ưu điểm bổ sung của Masterstudy:

  • Revolution Slider cũng được bao gồm để bạn có thể làm cho trang web của mình nổi bật giữa đám đông với các thanh trượt tuyệt đẹp và năng động cũng như một loạt các hình ảnh động.
  • Các thanh bên và widget tùy chỉnh cung cấp cho bạn sự linh hoạt tối đa khi bạn sắp xếp nội dung và phân loại các khóa học.
  • Bạn cũng có thể thêm hồ sơ cho nhân viên giảng dạy và trợ giảng của mình với mô tả, ảnh, chứng nhận và chi tiết liên hệ.
  • Sinh viên có thể để lại đánh giá về các khóa học, để phổ biến về nội dung học tập của bạn, và để giúp bạn và trợ giảng của bạn duy trì các tiêu chuẩn cao nhất.
  • Là một chủ đề WordPress giáo dục hoàn chỉnh, Masterstudy cũng cho phép bạn tạo sự kiện và xuất bản các bài đăng trên blog để thu hút và truyền cảm hứng cho cộng đồng học tập của bạn.
  • Chúng tôi cũng đã tích hợp MailChimp để bạn có thể quản lý đăng ký một cách hiệu quả và cập nhật cho người đăng ký của mình.
  • Đặt giá và chiết khấu bằng WooCommerce, đồng thời tận hưởng các giao dịch dễ dàng và an toàn với PayPal.

Cài đặt Chủ đề và Nhập nội dung Demo

Chúng tôi muốn bạn khai thác tối đa chủ đề WordPress học Masterstudy của mình, vì vậy, chúng tôi cung cấp hỗ trợ cá nhân và cập nhật miễn phí 100%. Với cài đặt nội dung demo bằng một cú nhấp chuột của chúng tôi, bạn có thể bắt đầu ngay lập tức!
Mua xong Key hoặc Quà tặng sẽ hiện ở đây nhé!

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm đã xem

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top