Theme tin tức đẹp cho wordpress

Chia sẻ

Nếu các bạn muốn làm một website tin tức mà chưa biết chọn theme nào phù hợp thì hôm nay chợ WordPress giới thiệu đến bạn 5 theme tin tức wordpress đẹp và nhiều người sử dụng nhất, lượt mua cao nhất, tùy biến dễ dàng.

JNews – Theme siêu nhanh, siêu nhẹ, dễ dàng tùy biến

Jnews là theme tin tức đẹp có hỗ trợ elementor và  WPBakery Page Builder, ngoài ra jnews có builder riêng. Theme tin tức jnews có hơn 150 mẫu demo cho các bạn lựa chọn để cài đặt.
Hỗ trợ banner quảng cáo cho các bạn làm dịch vụ, theme phù hợp các website về tin tức, báo trí, blog cá nhân..
Cài demo dễ dàng chỉ cần chọn mẫu demo bạn thích và bấm import.

Newspaper theme

Newspaper là Theme tin tức, magazine, blog chuyên nghiệp với rất nhiều style và chức năng dựng sẵn cho phép kéo thả sắp xếp và chỉnh sửa giao diện trực quan bằng Visual Composer hoặc tagDiv của theme để kéo thả dễ dàng, nhanh gọn và chuẩn SEO.
Theme tin tức Hot nhất từ trước đến giờ, sử dụng nhiều nhất vì đây là theme tin tức đã xuất hiện nhiều năm.

Jannah theme tin tức đẹp, load nhanh, hiện đại

Jannah là theme tin tức đang Hot hiện nay. Jannah được phát triển dựa trên theme Sahifa, cấu trúc nhẹ, load nhanh, màu sắc hài hòa.
Khách hàng mình khá thích theme này nhiều mẫu demo đẹp. Hỗ trợ chèn mã quảng cáo, youtube, facebook, Instagram’s...

Soledad theme load nhanh, chuẩn SEO, điểm Google cao

Soledad là theme về tin tức, blog cực đẹp, Nó có thể sử dụng cho hầu hết các Mục đích, tương thích với elementor và elementor Pro, tính năng rất nhiều, theme sẽ làm bạn hài lòng.
Theme này nhà cung cấp tối ưu điểm Google PageSpeed nên điểm rất cao, xanh lè. Mẫu demo rất nhiều đủ các lĩnh vực về theme tin tức.

Publisher theme tin tức tạp chí, báo và blog

Publisher Theme là theme tạp chí, blog và báo tốt nhất và hoàn chỉnh nhất đã được tạo cho WordPress. Publisher là theme mới bán chạy nhất trên ThemeForest trong 2 năm với doanh số hơn 15000+ ngay trước khi tách ThemeForest để bán riêng.



Trên đây là tổng hợp theme tin tức đẹp nhất, sử dụng nhiều nhất cho WordPress, bên trong theme có rất nhiều mẫu Demo để các bạn xem và lựa chọn mẫu phù hợp nhất với bạn, cảm ơn các bạn.

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top