WP Content Crawler - Plugin lấy nội dung từ các website khác

WP Content Crawler là gì?

WP Content Crawler 
là một plugin WordPress lấy nội dung từ các website khác một cách dễ dàng và nhanh chóng (quét, lấy, truy xuất) thông tin từ hầu hết mọi trang web hiện có trên Internet. Nó sử dụng các bộ chọn CSS để định vị và truy xuất nội dung trong mã nguồn của trang web đích.



WP Content Crawler lấy dữ liệu bài viết từ các trang web về wordpress phù hợp với những trang tin tức hoặc mục đích lấy nội dung dữ liệu sản phẩm, dịch vụ từ các trang web của các đối thủ cạnh tranh để sửa lại và thay đổi cho phù hợp với yêu cầu bản thân, đỡ mất thời gian nhập thủ công.

Plugin đi kèm với trình kiểm tra trực quan mà bạn có thể sử dụng để nhấp vào một phần tử để tìm bộ chọn CSS của nó. Công cụ này cũng có khả năng tìm một bộ chọn CSS để tìm các mục tương tự như mục bạn nhấp vào. Tính năng này khá hữu ích nếu bạn muốn truy xuất, ví dụ, tất cả các URL trong một trang danh mục.

Đây là một plugin hữu ích, tuyệt vời. Bạn có thể mua trực tiếp tại đây nhé. 


Ưu điểm nổi bật của WP Content Crawler

  • Có thể lấy nội dung của bất kỳ trang web nào
  • Lấy sản phẩm từ trang web khác qua trang web mình hoàn toàn tự động
  • File hướng dẫn share trong phần ghi chú
Tính năng của WP Content Crawler
  • Tìm kiếm, thay thế các cụm từ một cách tự động
  • Xóa những thành phần không cần thiết của dữ liệu cần lấy
  • Tự động cập nhật dữ liệu mới hoặc dữ liệu sửa đổi theo trang nguồn
  • Tùy chỉnh mẫu đăng (template) để nội dung đăng tải khác so với trang nguồn
  • Lấy dữ liệu nhanh hơn so với việc đăng bài thủ công. Trung bình 12 bài/ phút có thể nhanh hơn nếu hosting khỏe hoặc làm trên localhost
  • Thay đổi giá sản phẩm tự động theo công thức đặt trước giảm/ tăng so với trang nguồn theo phần trăm hoặc số cố định



Plugin WP Content Crawler phù hơp cho đối tượng nào?

WP Content Crawler phù hợp với các blog, website tin tức, website bán hàng, website review… Sử dụng plugin này để xây dựng một trang web – website tin tức, website bán hàng – sản phẩm để lấy bài viết, sản phẩm về website của mình mà không mất nhiều thời gian để đăng từng bài/ sản phẩm

Cách thức hoạt động WP Content Crawler như thế nào?

Plugin WP Content Crawler hoạt động bằng cách sử dụng WP-Cron. WP-Cron hoạt động cho phép các plugin và chủ đề xác định các công việc nhất định sẽ được kích hoạt vào những thời điểm nhất định. Plugin xác định các công việc để tự động thu thập thông tin, thu thập lại thông tin (cập nhật) và xóa bài đăng. Bằng cách này, plugin có thể chạy ở chế độ nền và tự động thực hiện tất cả các công việc của nó.
 

Những đặc điểm chính của WP Content Crawler

☑ (Quét, lấy, xuất) thông tin từ mọi trang web
Sau khi cài đặt xong cấu hình plugin sẽ tìm URL của các bài đăng và tự động thu thập dữ liệu chúng trong nền.

☑ Xóa bài viết
Plugin WP Content Crawler có thể xóa các bài đăng cũ đã được thu thập thông tin một cách tự động.

☑ Lưu danh mục
Plugin WP Content Crawler có thể tạo các danh mục mục tiêu cho bạn. Chỉ cần xác định các bộ cjonj CSS để tìm tên danh mục, nó có thể được tạo dưới dạng danh mục con.

☑ 
Xóa các yếu tố không cần thiết
Bạn muốn xóa các yếu tố như quảng cáo, bình luận,...Chỉ cần viết bộ chọn CSS của nó là xóa.

☑ Mật khẩu bảo vệ
 Bạn có thể đặt mật khẩu cho các bài đăng để hiển thị chúng cho những người dùng có mật khẩu.

☑ Kiểm tra mọi thứ một cách nhanh chóng
Kiểm tra thu thập thông tin bài đăng, thu nhập URL, bộ chọn CSS, biểu thức chính quy, tìm và thay thế các tùy chọn và proxy một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thê kích hoạt bộ nhớ đệm để thực hiện các bài kiểm tra nhanh hơn nhiều và giảm các yêu cầu được gửi đến trang web mục tiêu.

 

Trên đây là bài viết cùng tìm hiểu về Plugin WP Content Crawler. Nếu mua WP Content Crawler thì hãy mua tại Chợ WordPress giá rẻ - uy tín để đảm bảo không bị nhiễm mã độc thay vì tải miễn phí từ những địa chỉ website không rõ ràng, chính chủ nhé. Chúc các bạn may mắn, thành công!

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top