Ultimate Addons for WPBakery Page Builder

Ultimate Addons for WPBakery Page Builder

Điểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giá
  • 90,000 đ
Item có 4 lượt mua 😍
Phiên bản:
Ngày cập nhật:
Link Demo: Xem ngay

Mở rộng Trình tạo trang WPBakery và bổ sung thêm sức mạnh cho nó!

Ultimate Addons for WPBakery Page Builder (formerly Visual Composer) này thêm một số phần tử cao cấp trong Trình tạo trang WPBakery của bạn trên đầu các phần tử tích hợp do WPBakery cung cấp. Mọi yếu tố trong gói đều được chế tạo với sự chú ý tối đa đến các chi tiết và mục tiêu đơn giản để cung cấp cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian và sự quan tâm để đảm bảo rằng tất cả các yếu tố đều linh hoạt để chúng sẽ mở ra những khả năng vô hạn cho bạn, trong khi vẫn duy trì sự đơn giản ở cốt lõi.

Plugin này là addon cho WPBakery Page Builder

Phần tử Addon -

Biểu tượng - Bạn có thể sử dụng phần tử này để tích hợp một biểu tượng đơn giản (phông chữ và hình ảnh, cả hai loại) vào trang của bạn và sử dụng nó như bạn muốn. Hoặc bạn có thể sử dụng lưới WPBakery Page Builder và hiển thị danh sách các biểu trưng của khách hàng, đối tác, nhà tài trợ, v.v.
Hộp thông tin - Có lẽ, xu hướng phổ biến nhất hiện nay, Hộp thông tin thực sự làm cho trang web của bạn nổi bật giúp bạn làm nổi bật những điều quan trọng mà bạn cung cấp.
Danh sách Thông tin - Danh sách HTML truyền thống thật nhàm chán, phải không? Yếu tố này chỉ đơn giản là tưởng tượng lại các danh sách. Bạn có thể chớp lấy cơ hội và sử dụng thiết kế tuyệt vời của nó để hiển thị một số quy trình hoặc chỉ đơn giản là làm nổi bật các sản phẩm, dịch vụ và tính năng phổ biến / có liên quan của bạn.
Hộp lật - Phần tử này kết hợp hoàn toàn sức mạnh của khối “Hộp thông tin” và “Kêu gọi hành động”. Ở mặt trước, nó trông giống như một Hộp thông tin bình thường nhưng khi khách truy cập di chuột vào khối, nó sẽ lật lên với hiệu ứng CSS3 thú vị và hiển thị phần Kêu gọi hành động, khuyến khích anh ta thực hiện cuộc gọi.
Bộ đếm - Bạn muốn hiển thị các mốc quan trọng, thành tích và bất kỳ thống kê số nào khác bằng các số động? Yếu tố này sẽ giúp ích!
Biểu ngữ tương tác - Nhiều khi, biểu ngữ hình ảnh có ích vì chúng rất tiện lợi và rõ ràng để truyền tải thông điệp của bạn một cách chính xác. Phần tử này sẽ hiển thị các khối hình ảnh đó theo cách tương tác và đẹp hơn.
Modal Popup Box - Đây là một trong những phần tử rất hữu ích có thể xuất hiện trên bất kỳ trang web nào. Tạo hộp bật lên theo phương thức và nhúng bất cứ thứ gì bạn muốn vào bên trong hộp bật lên thông qua trình chỉnh sửa WYSIWYG dễ dàng.
Dòng thời gian - Hiển thị dòng thời gian theo phong cách Facebook hoặc chỉ đơn giản là giới thiệu các tính năng, quy trình hoặc điểm nổi bật của bạn một cách sáng tạo. Chúng tôi đã nỗ lực đặc biệt với các mã JavaScript & CSS tùy chỉnh để làm cho nó hoàn hảo nhất có thể.
Google Maps mở rộng - Trình tạo trang WPBakery đi kèm với phần tử Google Maps theo mặc định. Nhưng phần tử Bản đồ Googles mở rộng của chúng tôi sử dụng các API mới nhất và cho phép bạn làm được nhiều việc hơn với nó. Tải lên hình ảnh điểm đánh dấu, viết HTML tùy chỉnh trong hộp thông tin bản đồ và kiểm soát mọi thứ đi kèm với bản đồ.

Nền Hàng -

Hình nền sáng tạo thực sự thiết lập giai điệu cho trang web của bạn. Vì vậy, chúng tôi cung cấp cho bạn các công cụ dễ dàng sẽ giúp bạn sử dụng chúng một cách nhanh chóng.
Đặc trưng -

Nền hình ảnh cố định
- Giữ hình ảnh cố định ở vị trí của nó trong khi nội dung khác di chuyển khi cuộn.

Thị sai dọc & ngang
- Nền di chuyển với tốc độ & hướng khác với nội dung của bạn khi cuộn.

Hover Parallax
- Nền di chuyển sáng tạo với chuyển động của con trỏ.

Nền video -
- Phát video ở chế độ nền. Hỗ trợ các video được lưu trữ cũng như trên YouTube.

Thị sai di chuột nhiều lớp -
- Thiết kế thị sai 3D thực. Tiếp tục - gây ấn tượng với người dùng của bạn;)


Mặc dù chúng tôi tin rằng sáu yếu tố trên sẽ mang lại lợi ích ngay lập tức cho trang web của bạn, nhưng chúng không thực sự là tất cả!
Chúng tôi đang làm việc trên một số yếu tố khác mà chúng tôi mong muốn đưa vào plugin này khi chúng tôi hoàn thành chúng. Chúng tôi muốn làm cho plugin này như một nguồn “tối thượng” để bạn có được hầu hết các phần tử addon cần thiết của WPBakery Page Builder trong một gói.

Sự chờ đợi lâu dài cuối cùng đã kết thúc… Xin giới thiệu, Trình quản lý Phông chữ Biểu tượng WordPress!

Dự án này ban đầu được bắt đầu với một mục tiêu hơi khác là phát triển một chức năng giúp mọi người sử dụng Phông chữ Biểu tượng trong trang web WordPress của họ một cách dễ dàng. Nhưng sau đó, chúng tôi nhận ra - chỉ cung cấp chức năng Phông chữ Biểu tượng là không đủ để làm cho nó hoạt động. Cần phải làm cho Phông chữ Biểu tượng trở nên trực quan hơn cho người dùng WordPress bình thường và đó là khi chúng tôi quyết định phát triển một số phần tử Trình tạo trang WPBakery để giúp việc sử dụng Phông chữ Biểu tượng dễ dàng hơn. Vì vậy - “Ultimate Addons For WPBakery Page Builder” về mặt kỹ thuật là một phần mở rộng của hai thứ; trước hết là Trình quản lý Phông chữ Biểu tượng của chúng tôi và thứ hai là Trình tạo trang hiển nhiên - Trình tạo Trang WPBakery:-)

Các tính năng của Trình quản lý Phông chữ Biểu tượng -

Tùy chỉnh Phông chữ Biểu tượng của riêng Bạn - Chúng tôi hiểu rằng bạn không sử dụng tất cả hàng trăm biểu tượng không cần thiết được tạo sẵn đi kèm với bất kỳ thư viện phổ biến nào như Font Awesome, Entypo, v.v.; nhưng bạn chỉ quan tâm đến một số ít liên quan đến doanh nghiệp của bạn hơn.Đó là lý do tại sao, chúng tôi đã làm cho Trình quản lý Phông chữ Biểu tượng của mình rất tương thích với các API của IcoMoon nổi tiếng, nơi bạn có thể tạo phông chữ tùy chỉnh của riêng mình bằng cách chọn lọc các biểu tượng yêu thích của bạn từ hơn 2500 biểu tượng! Nếu hơn 2500 biểu tượng đó vẫn còn thiếu, IcoMoon vẫn sẽ giới thiệu cho bạn tính năng tuyệt vời của chúng, giúp bạn chuyển đổi thiết kế SVG của mình trong Phông chữ Biểu tượng.
Tìm kiếm biểu tượng theo thời gian thực - Được rồi, nhiều người trong chúng ta muốn có số lượng lớn và nhiều lựa chọn hơn về biểu tượng, phải không? Mặc dù lựa chọn này thực sự rất lạ mắt, nhưng nó chắc chắn đi kèm với một khó khăn là chúng tôi không thể dễ dàng tìm thấy biểu tượng mà chúng tôi đang tìm kiếm khi chúng tôi cần. Và đó là lý do tại sao chúng tôi đã tích hợp tính năng tìm kiếm theo thời gian thực có thể giúp bạn sắp xếp tất cả các Phông chữ Biểu tượng mà bạn có trong thư viện của mình một cách rất thông minh.
Nhiều tính năng hơn trên đường! Như đã nói trước đó - Icon Fonts Manager là dự án dài hạn của cá nhân chúng tôi; và chúng tôi mong muốn bổ sung thêm nhiều tính năng trong đó theo thời gian như tích hợp với Menu của WordPress, trình soạn thảo TinyMCE, v.v. Khi các tính năng này được phát triển - chúng cũng sẽ được cung cấp trong plugin này.
Sau khi làm việc chăm chỉ với plugin này trong vài tuần qua, chúng tôi tin rằng chúng tôi đã “đóng đinh nó” và đã đưa ra một giải pháp thực sự cần thiết có thể mang lại lợi ích cho tất cả người dùng WPBakery Page Builder. Chúng tôi cũng rất thích phần Trình quản lý phông chữ biểu tượng của plugin này và hy vọng rằng bạn cũng sẽ yêu thích nó như chúng tôi!

Yêu cầu tối thiểu

  • WordPress 4.3 trở lên
  • WPBakery Page Builder 4.8 hoặc phiên bản tuyệt vời (Nên sử dụng phiên bản mới nhất)
  • Nếu bạn có Trình tạo trang WPBakery như một phần của chủ đề, hãy đảm bảo rằng plugin Core WPBakery Page Builder không bị sửa đổi nhiều
  • cURL phải được bật trên máy chủ của bạn
Mua xong Key hoặc Quà tặng sẽ hiện ở đây nhé!

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm đã xem

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top