Porto - Theme dành cho website bán hàng siêu đẹp có key update mới nhất

Chúng ta tìm hiểu về Theme Porto là gì? Có những tính năng nào? Có nên sử hữu ngay em Porto cho trang web của mình hay không cùng Chợ WordPress đọc kĩ bài viết dưới đây nhé!

Porto là gì? 



Porto là
 một Theme WordPress bán hàng có khả năng tùy biến tuyệt vời, dễ dàng sử dụng và hoàn toàn tương thích. Phù hợp cho tất cả các loại hình kinh doanh, danh mục đầu tư, blog và các trang web thương mại điện tử. Một điểm khởi đầu tuyệt vời cho các dự án của bạn. Porto đi kèm với 20 bản thiết kế được xây dựng dành riêng cho các cửa hàng thương mại điện tử, bao gồm 30 bố cục và 25 mẫu giao diện trên trang chính, và nó có các biến thể lớn phù hợp cho bất kỳ mục đích nào.

Porto Theme đảm bảo hiệu suất siêu nhanh, điều cần thiết cho các cửa hàng kinh doanh và thương mại điện tử của bạn. Porto cung cấp nhiều yếu tố và tính năng mạnh mẽ có thể cấu hình tất cả những gì bạn muốn. So với các chủ đề đa mục đích khác. Porto cung cấp các tính năng thương mại điện tử tối ưu với các giao diện và bố cục độc quyền. 


Tính năng tuyệt vời của Porto
Tập trung chủ yếu vào các dự án kinh doanh và công ty nên các phiên bản demo của Porto có diện mạo chuyên nghiệp và khác biệt. Tuy nhiên, nó cũng có đủ sự tinh tế để đảm bảo các thiết kế không bao giờ trùng lặp. Porto có rất nhiều ưu điểm về phương diện này, sử dụng một thiết kế hiện đại và gọn gàng. Kết hợp với các trình chiếu hoạt hình tuỳ chọn và các hiệu ứng bắt mắt khác. Giúp đảm bảo trang web của bạn sẽ có giao diện phù hợp và nổi bật. Porto và các phiên bản demo của nó là sự lựa chọn tốt nhất cho các dự án chiến lược quan trọng. 
  • Công cụ tạo trang kéo và thả

Porto cũng bao gồm plugin xây dựng trang Visual Composer cao cấp. Công cụ thiết kế kéo và thả này cho phép bạn tạo bố cục tùy chỉnh cho bài đăng và trang của mình. Porto còn có các công cụ hỗ trợ như: thanh trượt, phòng trưng bày, trình phát video, bảng giá,... Còn Visual Composer sẽ tập trung vào thương mại điện tử. Bạn hoàn toàn có thể chọn một loại công cụ bất kỳ để thêm vào website của mình thông qua Visual Composer, Visual Composer giúp bạn dễ dàng tạo ra các kiểu bố cục cho nội dung của website. Điều mà trước đây bạn chỉ làm được với
WordPress và phải thông thạo về kỹ năng code.
  • Thư viện các phiên bản demo có sẵn

Các bản demo của Porto đều có một thiết kế đã được làm sẵn, chúng rất đa dạng và phù hợp với nhiều loại dự án khác nhau. Nếu bạn đang tạo một đại lý, công ty, cửa hàng hoặc trang web lưu trữ thì bạn có thể sử dụng một trong những bản demo này. Nhờ các tùy chọn tùy chỉnh và tính linh hoạt của theme này Bạn sẽ dễ dàng thay đổi diện mạo trang web theo ý muốn. 
  • Tùy chọn trang web chi tiết

Nhờ bảng điều khiển tùy chọn theme bạn có thể tùy chỉnh hầu hết mọi khía cạnh của trang web của mình. Bảng điều khiển này bao gồm mọi thứ từ bố cục trang và loại tiêu đề. Bạn cũng sẽ dễ dàng điều chỉnh phông chữ và kiểu chữ. Phần kiểu chữ của bảng tùy chọn cho phép bạn chọn phông chữ nào được sử dụng cho từng kiểu định dạng văn bản chính trên trang web của bạn. Có hơn 600 kiểu cho bạn chọn lựa.

                          Bài viết tham khảo Trọn bộ Astra Pro AGENCY BUNDLE


Một số điểm nổi bật của Theme Porto 

  • Cài demo chỉ với 1 cái click
  • Tốc độ cực nhanh 
  • Tối ưu SEO tối đa.
  • Sử dụng các plugin tốt nhất hiện nay như woocommerce, visuacomposer, WPML, Master Slider.
  • Hơn 25 layout tương ứng với rất nhiều chủ đề để bạn lựa chọn. 
  • Cài đặt và sử dụng rất dễ dàng
  • Chỉnh sửa header dễ dàng bằng kéo thả – rất ít theme làm đc điều này
  •  Theme có phần tùy chỉnh cho mỗi bài post để khi bạn share link lên facebook, thì các ảnh hay phần mô tả đều như ý bạn. Một tính năng mình đánh giá rất hay
  • Tất cả cài đặt của theme được gói vào customize, rất trực quan, bạn thay đổi cài đặt gì thì sẽ thấy ngay. 
  • Thiết kế responsive thích hợp với tất cả các thiết bị.
  • Giao diện chuyên nghiệp, đẹp mắt..

 

Porto giúp bạn nhanh chóng cấu hình được trang web một cách chuyên nghiệp theo ý của mình.

– Hỗ trợ hơn 650+phông chữ Google 
– Theme được thiết kế rất phù hợp bố cục giao diện, giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất.

– Theme Porto được thiết kế với nhiều lĩnh vực, phong cách khác nhau có thể lựa chọn theo sở thích của mình và import demo chỉ trong 1 click chuột.
– Độ tùy biến cực cao và dễ dàng với Visual Composer. Hoàn toàn có thể điều chỉnh lại theo ý của bạn, nhưng cũng khá khó nếu bạn mới lần đầu sử dụng.





Những tính năng vượt trội khiến bạn sử dụng ngay Theme Porto 
 

✔Porto hỗ trợ tính năng tùy chỉnh và tùy biến

Theme hỗ trợ tùy biến rất nhiều bao gồm layout, icon, logo, site search, popup login, menu, các trang woocommece…mọi thứ đều có thể tùy biến được một cách dễ dàng.

✔Tương thích cao với Elementor Pro, Wp Bakery và Slider Revolution

Khả năng tương thích cao với Elementor và WP Bakery bạn có thể chỉnh sửa trang giới thiệu sản phẩm, các trang cửa hàng chỉ bằng thao tác kéo và thả hoàn toàn không yêu cầu code.

✔Tối ưu tốc độ

Hỗ trợ tính năng Speed Optimize Wizard giúp tối ưu hóa tốc độ

✔ Đầy đủ khả năng tùy chỉnh

Porto theme giao diện bán hàng cực đẹp dành cho WordPress với đầy đủ khả năng tùy chỉnh header, footer, giỏ hàng, thanh toán…

Với những thế mạnh trên bạn không cần phải băn khoăn gì mà hãy sở hữu ngay theme Porto.

Tổng kết

So với các tính năng thương mại điện tử chung của các chủ đề đa mục đích khác, Porto cung cấp các tính năng thương mại điện tử cuối cùng với giao diện & bố cục và tính năng độc quyền. Porto đảm bảo hiệu suất siêu nhanh, điều cần thiết cho doanh nghiệp và cửa hàng kinh doanh của bạn.
Porto theme có key để kích hoạt và cài demo bạn có thể demo ưng ý, giao diện đẹp mắt.
Khi mua Theme Porto các bạn sẽ được key kích hoạt cài đặt Demo và admin teamview hướng dẫn cài đặt.
Link mua: nhấp vào đây 

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top