Mua Elementor Pro Có Key Update Tự Động

Elementor Pro là page builder số 1 kéo thả với rất nhiều addon đi kèm hỗ trợ mẫu giao diện có sẵn rất nhiều để bạn thỏa thích lựa chọn. Bản Elementor không có key nay được nâng cấp hơn đó là phiên bản Elementor Pro có key update tự động với nhiều tính năng mới mẻ,dễ dàng và đa dạng.
Elementor có key sử dụng tất cả tính năng từ nhà sản xuất, trong đó có 2 thư viện elementor pro đó là Thư viện Elementor Pro và Elementor Kit có rất nhiều mẫu, bố cục để các bạn lựa chọn thiết kế web thật đẹp mắt và dễ dàng hơn.


 
  • Elementor Pro được mệnh danh là page builder số #1 hiện nay.
 Với phiên bản miễn phí đạt 5.000.000 lượt tải và kích hoạt. Và được vote 5* bởi hơn 3000 đánh giá.

 Nó đã ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường hiện nay. Đặc biệt nó cũng rất nhanh và nhẹ hơn so với các page builder khác.

Chính vì vậy mà khi mua key Elementor Pro giá rẻ chính hãng bản quyền 100%, hệ thống active tự động, Elementor Pro có rất nhiều addons cho bạn kéo thả.

Elementor Pro được cài đặt trên WordPress để giúp bạn dễ dàng tạo các layout phức tạp trên website mà không cần đòi hỏi bạn cần biết bất kì một loại ngôn ngữ lập trình nào, nó là một plugin rất dễ sử dụng, không cần code, tốt cho SEO, widget phong phú, mặc định đã có sẵn tính năng responsive, tốc độ load trang cực nhanh, CSS tùy chỉnh thoải mái. Có thể hoạt động tốt trên bất kì theme nào.

Elementor Pro hỗ trợ cực tốt cả Back-end và Front-end, đặt biệt tính năng Live Editing hoạt động rất hiệu quả. Đối với người dùng thích mày mò và có kiến thức thiết kế, hàng loạt options nâng cao của Elementor Pro cho phép họ tạo ra những thiết kế đặt trưng, độc đáo mà không cần phải gõ bất kỳ dòng code css hay html nào.

Với phiên bản Pro này bạn có thể sử dụng các tính năng như mẫu template, popup, tùy chỉnh trang…




 

Tính năng chính Elementor Pro

  • Kéo & thả trực quan ( chỉnh sửa đơn giản)
  • Theme Builder hỗ trợ mọi thành phần trên website
  • Kho thư viện template cực lớn.
  • Popup builder

       
                                                          Mua ngay Elementor Pro giá chỉ 120k
 
                   
Cách cài đặt


Đầu tiên bạn cài đặt Elementor phiên bản miễn phí. Bạn sẽ không mất phí khi sử dụng phiên bản này, được sử dụng các thao tác kéo thả để thiết kế giao diện, nội dung cho Website của mình. Ngoài ra, bạn sẽ được cung cấp hơn 40 Widgets và hơn 30 Templates cơ bản. Tiếp theo, cài đặt bản Elementor Pro cao cấp.

Nếu bạn muốn sử dụng tất cả tính năng mà không bị giới hạn thì có thể sử dụng bản Elementor Pro. Hiện tại, đây là một trong những Plugin tiện lợi nhất mà tôi nghĩ bạn nên sử dụng. Elementor Pro là một trong những plugin bán chạy trong Chợ WordPress

Mua xong inbox mình để Active qua teamview nhé. Elementor active bằng tài khoản.

 

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top