WordPress Automatic Plugin

WordPress Automatic Plugin

Điểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giá
  • 150,000 đ
Item có 72 lượt mua 😍
Phiên bản:
Ngày cập nhật:
Link Demo: Xem ngay
WordPress Automatic Plugin đăng bài từ hầu hết mọi trang web lên WordPress một cách tự động.
Nó có thể nhập từ các trang web phổ biến như Youtube và Twitter bằng cách sử dụng API của họ hoặc từ hầu hết bất kỳ trang web nào bạn chọn bằng cách sử dụng các mô-đun cạo của nó.
WordPress Automatic Plugin bản mới nhất chạy ngon lành đã fix bug rồi nhé mọi người!


Tự động đăng bài viết lên wordpress. Plugin có thể tìm kiếm ezinearticles cho các từ khóa được chỉ định của bạn và đăng các bài viết phù hợp chất lượng trên tự động thí điểm.
Tự động đăng nội dung từ Nguồn cấp dữ liệu. plugin có thể kiểm tra các nguồn cấp dữ liệu được chỉ định của bạn thường xuyên và đăng mọi mục nguồn cấp dữ liệu mới dưới dạng một bài đăng mới.
Tìm nạp nội dung đầy đủ từ các nguồn cấp dữ liệu tóm tắt. Wordpress tự động có thể chuyển đổi các nguồn cấp dữ liệu bị cắt ngắn thành các bài đăng có nội dung đầy đủ với tỷ lệ thành công lớn.
Trích xuất các phần cụ thể của bài đăng nguồn cấp dữ liệu gốc. Wordpress tự động có thể trích xuất hai phần cụ thể của bài đăng gốc bằng CSS id / class, XPath hoặc REGEX và nối chúng lại để đăng lên wordpress của bạn.
Tìm kiếm và thay thế. Plugin có thể tìm kiếm nội dung được trích xuất cho bất kỳ văn bản / khu vực nào và thay thế bằng văn bản được chỉ định.

Thời gian ban đầu bài viết. Wordpress tự động có thể đặt bài viết được tạo tại wordpress đồng thời với bài viết được tạo tại nguồn cấp dữ liệu.

Trích xuất danh mục. Plugin có thể đặt các danh mục bài đăng đã tạo thành cùng danh mục cho các bài đăng gốc.

Trích xuất các thẻ gốc. Wordpress tự động có thể trích xuất các thẻ từ bài viết gốc bằng cách sử dụng CSS id / class và đặt làm thẻ tại bài viết đã tạo.

Trích xuất bản gốc của tác giả. Wordpress tự động có thể trích xuất tên tác giả từ bài viết gốc và gán như tại bài viết đã tạo là tác giả nếu tồn tại hoặc sẽ tạo nó, nếu không tồn tại.

Bỏ qua các bài đăng không có nội dung. Plugin có thể xác minh nội dung được trích xuất và bỏ qua các bài đăng nếu nó không có nội dung.

Bỏ qua các bài đăng không phải tiếng Anh. Wordpress tự động có tùy chọn đặt trạng thái bài đăng là đang chờ xử lý, nếu nó nghi ngờ rằng nó không được viết bằng tiếng Anh.

Bỏ qua các bài đăng không có hình ảnh. Plugin có tùy chọn để kiểm tra nội dung được trích xuất và bỏ qua nếu nó không chứa hình ảnh.

Đăng các mục cũ nhất trước tiên. Wordpress tự động có tùy chọn đăng các mục cũ trước, Theo mặc định, nó đăng các mục mới nhất trước.

Giải mã các thực thể html. Wordpress tự động có tùy chọn để giải mã các thực thể html của nội dung / tiêu đề được trích xuất.

Chuyển đổi bảng mã trước khi đăng. Plugin có tùy chọn chuyển đổi mã hóa nội dung được trích xuất từ ​​bất kỳ mã hóa cụ thể nào thành utf-8 để tương thích với wordpress.

Bỏ qua tiêu đề trùng lặp. Plugin có thể xác minh rằng không có bài đăng nào được đăng trước đó có cùng tiêu đề.

Hình ảnh nổi bật từ Facebook og: thẻ hình ảnh. Plugin có thể trích xuất hình ảnh được sử dụng cho facebook dưới dạng hình thu nhỏ để đặt làm hình ảnh nổi bật.

Tự động đăng sản phẩm amazon lên wordpress . Wordpress tự động có thể tìm kiếm trên Amazon các sản phẩm phù hợp với từ khóa của bạn, đăng chúng và thêm các liên kết liên kết của bạn một cách tự động để bạn có thể kiếm tiền hoa hồng từ các sản phẩm được bán qua giới thiệu của bạn.

Hỗ trợ các nút Duyệt . Bạn có thể đăng từ nút duyệt amazon là một danh mục phụ. chỉ cần truy cập findbrowsenodes.com và nhận được id nút mong muốn. Sau khi bạn có id nút, hãy Thêm nút được chỉ định của bạn và plugin sẽ giới hạn chỉ đăng lên các mục từ nút này

Bộ lọc phạm vi giá . Bạn có thể đặt phạm vi giá trong đó plugin sẽ nhận được các mặt hàng có giá giữa giá trị giá tối thiểu và giá tối đa.

Hỗ trợ đơn hàng tìm kiếm . Bạn có thể đặt giá trị sắp xếp của các mặt hàng được trả lại. Ví dụ: đặt hàng các mặt hàng theo chỉ số bán hàng, giá cả, v.v.

Hỗ trợ tiêu chí tìm kiếm . Bạn có thể đặt tiêu chí tìm kiếm để lọc kết quả trả về. Ví dụ: đăng phim có một Diễn viên cụ thể hoặc đăng thiết bị điện tử từ một nhà sản xuất cụ thể như Apple.

Thêm vào liên kết mua hàng của biểu đồ . Các liên kết trở lại amazon có thể là đến trang sản phẩm hoặc thêm trực tiếp vào xác nhận biểu đồ.

Hỗ trợ Woo-Commerce . Các mặt hàng trên Amazon có thể được thêm vào dưới dạng các sản phẩm thương mại và hoạt động giống như bất kỳ sản phẩm nào được thêm vào các sản phẩm thương mại trong wordpress của bạn.

- Các trang Amazon được hỗ trợ là:

Tự động đăng sản phẩm Clickbank lên wordpress. plugin tự động của wordpress có thể tìm kiếm clickbank.net cho các sản phẩm phù hợp với các từ khóa được chỉ định của bạn, đăng lên blog của bạn và tự động thêm các liên kết liên kết của bạn.

Tự động đăng video Youtube lên wordpress. wordpress tự động có thể tìm kiếm trên youtube.com các video phù hợp với từ khóa của bạn và đăng chúng lên blog wordpress của bạn
* (tất cả các ngôn ngữ hiện đã được hỗ trợ)

Hỗ trợ kênh cụ thể. bạn có thể đăng từ bất kỳ kênh youtube nào theo từ khóa hoặc không cần lọc.

Hỗ trợ danh sách phát cụ thể. wordpress tự động có thể đăng từ bất kỳ danh sách phát cụ thể.

Hỗ trợ mô tả đầy đủ video. wordpress tự động có thể lấy mô tả đầy đủ từ youtube cho video đã đăng.

Đăng các Thẻ Youtube dưới dạng Thẻ. wordpress tự động có thể tìm nạp các thẻ cho video và đặt các thẻ này làm thẻ wordpress.

Đăng nhận xét trên Youtube dưới dạng nhận xét. Plugin có thể lấy các bình luận video và đăng chúng dưới dạng bình luận wordpress.

Liên quan đến ngôn ngữ và quốc gia cụ thể. Mức độ liên quan của video có thể được đặt thành một ngôn ngữ cụ thể và cả cho một quốc gia cụ thể.

Video phát tự động. các video đã đăng có thể được tự động phát.

Nhiều bộ lọc. Nhiều bộ lọc như thứ tự, danh mục, giấy phép, loại, thời hạn và định nghĩa.

Tắt đề xuất. wordpress tự động có thể tắt gợi ý video ở cuối video.

Bỏ qua các video không thể nhúng. wordpress tự động có thể bỏ qua các video không được phép nhúng.

Kiểm soát ngày tháng. wordpress tự động có thể bỏ qua các video cũ hơn một ngày cụ thể, đăng video với ngày ban đầu hoặc đăng các mục cũ hơn trước tiên.
Tự động đăng video Vimeo lên wordpress. wordpress tự động có thể tìm kiếm vimeo.com các video phù hợp với từ khóa của bạn và đăng chúng lên blog wordpress của bạn. Bạn cũng có thể đăng bài từ một người dùng / kênh cụ thể.

Tự động đăng video từ kênh youtube / người dùng cụ thể lên wordpress. bạn có thể tự động thêm video kênh vào wordpress. bạn có tùy chọn để thêm video từ một người dùng / kênh cụ thể bằng cách tìm kiếm các từ khóa cụ thể hoặc không lọc.

Tự động đăng đấu giá eBay lên wordpress. plugin tự động của wordpress có thể đăng đấu giá trên ebay.com cho các từ khóa bạn chỉ định. bạn cũng có thể đăng bài từ một người bán eBay cụ thể bằng cách tìm kiếm các mặt hàng của họ cho các từ khóa được chỉ định hoặc thậm chí không cần lọc.

- Các trang web ebay được hỗ trợ: US, IE, AT, AU, BE, CA, FR, IT, DE, ES, CH, UK, NL



Tự động đăng ảnh Flickr lên wordpress. plugin tự động của wordpress có thể đăng hình ảnh trên flicker.com cho các từ khóa bạn chỉ định. nó cũng có thể đăng từ một người dùng flickr cụ thể bằng cách tìm kiếm các mục của người dùng này cho các từ khóa được chỉ định hoặc không lọc.

 WordPress Automatic Plugin - 47Tự động đăng bài từ Facebook lên WordPress. WordPress Automatic Plugin có thể đăng từ các trang Facebook , nhóm mở Facebook, nhóm kín hoặc hồ sơ cá nhân và mỗi bài đăng mới từ FB sẽ được thêm vào dưới dạng bài đăng lên WordPress tự động. nơi nó có thể đăng hình ảnh có kích thước đầy đủ được chia sẻ trên trang, video và liên kết.
MỚI: bây giờ nó có thể đăng từ hồ sơ cá nhân trên facebook

Tự động đăng bài từ Twitter lên wordpress. plugin tự động của wordpress có thể đăng tweet Twitter lên wordpress một cách tự động. Nơi nó có thể đăng theo tìm kiếm, hastag hoặc người dùng cụ thể và các tweet có thể được đăng dưới dạng văn bản thuần túy hoặc dưới dạng thẻ twitter.
 Tự động đăng bài từ SoundCloud lên wordpress. plugin tự động của wordpress có thể đăng bài hát SoundCloud lên wordpress một cách tự động. Nơi nó có thể đăng theo từ khóa, người dùng hoặc danh sách phát.
Tự động đăng bài từ Pinterest lên wordpress. plugin tự động của wordpress có thể tự động đăng các ghim pinterest lên wordpress một cách tự động cho các từ khóa được chỉ định hoặc từ một người dùng / hội đồng quản trị cụ thể.

Tự động đăng bài từ Instagram lên wordpress. plugin tự động wordpress có thể tự động đăng Instagram lên wordpress tự động cho các thẻ được chỉ định hoặc từ một người dùng cụ thể.

Tự động đăng bài từ Craigslist lên wordpress. plugin tự động wordpress có thể nhập Craigslist vào wordpress tự động cho bất kỳ danh mục, tìm kiếm hoặc người bán nào.

 Tự động đăng bài từ Itunes lên WordPress. Plugin tự động của WordPress có thể tự động nhập các mục của Itunes vào WordPress theo từ khóa hoặc nghệ sĩ để nó có thể đăng ứng dụng, bài hát, phim, sách điện tử, podcast và hơn thế nữa từ Itunes. Nó hoạt động như một plugin liên kết của iTunes iTunes vì ​​nó tự động đặt liên kết liên kết của bạn một cách nhanh chóng.


 Tự động đăng bài từ Envato lên wordpress. plugin tự động wordpress có thể nhập các thị trường biểu mẫu Envato như ThemeFores , CodeCanyon , VideoHive , AudioJungle , GraphicRiver và 3dOcean các mục vào wordpress tự động theo từ khóa, tác giả, thẻ hoặc danh mục để nó có thể đăng chủ đề, plugin, tệp html, psd, âm thanh và hơn thế nữa. Nó hoạt động như một plugin liên kết trên wordpress envato vì nó tự động đặt liên kết liên kết của bạn một cách nhanh chóng.

 Tự động đăng bài từ DailyMotion lên wordpress. Wordpress Automatic Plugin có thể nhập biểu mẫu DailyMotion theo từ khóa, người dùng hoặc danh sách phát với nhiều tùy chọn khác nhau như nhập thẻ, tự động phát video và hơn thế nữa.
 Tự động đăng bài từ Reddit lên wordpress. Wordpress Automatic Plugin có thể nhập Reddits của bài đăng vào Wordpress với tùy chọn lọc Reddits theo loại và cũng có thể nhập nhận xét.

 Tự động đăng bài từ Walmart lên wordpress. Plugin tự động của Wordpress có thể nhập các sản phẩm của Walmart sang Wordpress với sự hỗ trợ hoàn chỉnh cho Woo-Commerce để các mục đã đăng có thể được đăng dưới dạng sản phẩm hấp dẫn.

Chèn quảng cáo tự động. bạn có thể chỉ định hai vị trí quảng cáo để tự động chèn vào bài đăng.

Dựa trên chiến dịch. bạn có thể thiết lập số lượng chiến dịch không giới hạn với các từ khóa khác nhau và các tùy chọn bài đăng khác nhau và các chiến dịch này sẽ hoạt động cùng nhau để đăng lên trang web của bạn.

Đăng lên danh mục cụ thể. bạn có thể đặt danh mục để thêm các bài đăng mới vào một danh mục cho mỗi chiến dịch.

Đăng bằng cách sử dụng một tác giả cụ thể. bạn có thể chọn tác giả bài đăng mới, một tác giả cho mỗi chiến dịch.

Đăng từ khóa dưới dạng thẻ. plugin có thể đăng từ khóa dưới dạng thẻ wordpress.

Hỗ trợ các loại bài đăng tùy chỉnh. plugin có thể đăng lên loại bài đăng tùy chỉnh của bạn như sản phẩm thương mại.

Từ khóa siêu liên kết tự động. plugin có thể tự động liên kết các từ khóa được chỉ định với liên kết liên kết của bạn hoặc bất kỳ liên kết được chỉ định nào.

Tự động thiết lập hình ảnh nổi bật của wordpress. plugin có thể tự động thiết lập bài đăng hình ảnh nổi bật từ hình ảnh đầu tiên trong nội dung bài đăng.

Lưu trữ hình ảnh vào máy chủ của bạn. plugin có thể lưu hình ảnh vào bộ nhớ cache vào máy chủ và thay đổi liên kết của chúng thành liên kết trang web của bạn.

Chọn phải tồn tại các từ và cụm từ. bạn có thể chỉ định các từ phải có trong nội dung bài viết trên wordpress.

Loại trừ các từ và cụm từ. bạn có thể đặt các từ và cụm từ không được có trong nội dung bài viết trên wordpress.

Dịch nội dung trước khi đăng. bạn có thể đặt plugin tự động dịch nội dung trước khi đăng bằng Google dịch , Microsoft dịch , Deepl hoặc Yandex dịch . Bạn có thể đặt nó dịch hai lần để có được nội dung độc đáo.

Tự động thêm các trường tùy chỉnh vào bài viết mới. bạn có thể đặt plugin để thêm các trường tùy chỉnh vào các bài đăng đã đăng một cách tự động các trường này có thể chứa bất kỳ thông tin nào từ bài đăng được thêm vào như tiêu đề, tác giả, nội dung, hình ảnh, giá cả, xếp hạng, v.v. Các thẻ được phép được liệt kê tự động để lựa chọn và khác biệt cho từng loại chiến dịch.

Hỗ trợ tìm kiếm và thay thế tự động. Plugin có thể tìm kiếm nội dung trước khi đăng các từ được chỉ định của bạn và thay thế chúng.

gợi ý từ khóa. Viết các chữ cái đầu tiên của từ khóa liệt kê tất cả các từ khóa bắt đầu bằng chữ cái này để bạn lựa chọn.

Hỗ trợ quay nội dung tự động bằng cách sử dụng con quay tốt nhất. spinner tốt nhất (thebestspinner.com) lấy bài viết và thay thế các từ đồng nghĩa bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu từ đồng nghĩa của nó để tạo 100% bài viết duy nhất.

Hỗ trợ các mẫu bài đăng. nội dung của bài đăng có thể được tạo ở các định dạng khác nhau bằng cách sử dụng các thẻ như [post_content], [post_title], [product_price] ..v.v. Các thẻ được hỗ trợ khác nhau cho từng chiến dịch và được liệt kê tự động để lựa chọn.

thiết lập và quên công việc cron . để đăng mọi khoảng thời gian cụ thể mà bạn chỉ định cho từng chiến dịch dưới dạng (ngày / giờ / phút).

Công việc cron nội bộ. wordpress tự động hỗ trợ đăng bài tự động dựa trên công việc cron của wordpress nội bộ.

Hai trạng thái bài đăng. bạn có thể đặt trạng thái bài đăng mới thành bản nháp hoặc đã xuất bản.

Từ khóa không giới hạn. bạn có thể thêm từ khóa không giới hạn cho mỗi chiến dịch. khi chiến dịch bắt đầu được xử lý, các từ khóa này sẽ được sử dụng lần lượt để lấy nội dung, vì vậy nếu từ khóa đầu tiên bị hết hoặc không còn đối sánh thì từ khóa thứ hai sẽ được sử dụng.

Siêu liên kết từ khóa tự động. từ khóa phù hợp siêu liên kết tự động với liên kết được chỉ định

Đã bật Spintax. như {tuyệt vời | tốt đẹp | hữu ích}. bạn có thể sử dụng biểu mẫu này trong nội dung bài đăng và chỉ một từ sẽ được chọn ngẫu nhiên trong bài viết cuối cùng.

Tách liên kết tự động. tùy chọn để tách tất cả các liên kết khỏi nội dung gốc trước khi đăng.

Hỗ trợ mạng đa trang Wordpress. plugin có thể được cài đặt trong cài đặt wordpress nhiều trang web và hoạt động bình thường trong mỗi blog zombie.

hỗ trợ proxy. proxy web có thể được sử dụng bởi plugin trên biểu mẫu ip: port

Tích hợp chủ đề TrueMag / NewsTube / VideoPro nhanh chóng. Nếu bạn đang đăng video từ Youtube / Vimeo / Instagram và bạn đang sử dụng một trong những chủ đề video tuyệt vời này có tên TrueMag , VideoPro , NewsTube , thì plugin sẽ biết bạn có đang sử dụng chủ đề này hay không và sẽ tự động thêm cấu hình cần thiết để bố cục video với chủ đề.

Cập nhật miễn phí. đối với bất kỳ bản cập nhật nào tôi phát hành, bạn có thể tải xuống tự động bằng cách truy cập trang tải xuống của bạn và tải xuống lại các phiên bản mới. Các bản cập nhật khác nhau được phát hành kể từ năm 2012 và sẽ tiếp tục cải thiện plugin
 
Mua xong Key hoặc Quà tặng sẽ hiện ở đây nhé!

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm đã xem

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top