Blocksy Pro Có Key Lifetime Trọn đời và Addons đi kèm đầy đủ

Blocksy Pro Có Key Lifetime Trọn đời và Addons đi kèm đầy đủ

Điểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giá
  • 200,000 đ
Item có 12 lượt mua 😍
Phiên bản:
Ngày cập nhật:
Link Demo: Xem ngay
Plugin Blocksy Pro là plugin hỗ trợ thiết kế website WordPress với rất nhiều tính năng kéo thả, với Blocksy Pro bạn có thể thiết kế 1 website đầy đủ tính năng.

Blocksy Pro

Nếu bạn muốn thêm nhiều tính năng hơn, thì bạn có thể mua Blocksy Pro , đây là một plugin bổ sung mà bạn cài đặt bên cạnh Theme Blocksy.

Blocksy Pro cung cấp các khối nội dung (hook ). Các element là các khối nội dung mà bạn có thể di chuyển đến bất kỳ đâu trên trang. Có thể thêm nội dung hoặc các phần bạn muốn vào bất cứ đâu.


Blocksy Pro hỗ trợ chỉnh sửa Menu nhiều chức năng như tạo Mega menu, thêm icon vào menu, chèn blocks, chỉnh style hiển thị của menu.



Ưu điểm
  • Hiệu suất nhanh – Thiết kế gọn nhẹ và tải nội dung thông minh của Blocksy giúp bạn xây dựng một trang web tải nhanh.
  • Các trang web demo đẹp – tất cả các trang web demo của Blocksy đều trông tuyệt vời với thiết kế hiện đại, rõ ràng.
  • Hỗ trợ menu lớn – Blocksy Pro cung cấp hỗ trợ menu lớn tích hợp, đây là điều mà một số chủ đề tương tự thiếu.
  • Giá rẻ khi sử dụng trên một trang web – ở mức 49 đô la cho giấy phép hàng năm cho một trang web, Blocksy rẻ hơn một chút so với các chủ đề tương đương khác nếu bạn chỉ cần nó cho một trang web .
  • Bố cục tùy chỉnh (bao gồm cả cửa sổ bật lên ) – Blocksy có tính năng bố cục tùy chỉnh mạnh mẽ dành cho người dùng nâng cao. Tùy chọn bật lên cũng rất độc đáo và là thứ bạn sẽ không tìm thấy trong hầu hết các chủ đề tương tự.
  • Các tính năng WooC Commerce tuyệt vời – nếu bạn đang xây dựng một cửa hàng Thương mại điện tử, Blocksy Pro bao gồm rất nhiều tính năng WooC Commerce nâng cao như danh sách mong muốn sản phẩm, giỏ hàng nổi, chế độ xem nhanh, bộ lọc ngoài khung, v.v.
  • Tiện ích mở rộng độc đáo – Tiện ích mở rộng của Blocksy khá độc đáo cho không gian và cung cấp các tính năng thực sự tiện dụng như thông báo chấp thuận cookie và hộp đánh giá sản phẩm.
  • Đầu trang, chân trang và thanh bên có điều kiện – bạn có thể sử dụng những thứ này để tạo trải nghiệm tốt hơn, được cá nhân hóa hơn cho người dùng của mình.

Blocksy

Theme Blocksy là một theme tuyệt vời và bạn chắc chắn sẽ không thất vọng khi sử dụng nó cho (các) trang web của mình. Theme Blocksy hiện đang miễn phí trên kho WordPress.

Blocksy là một thêm đa năng nhẹ mà bạn có thể sử dụng để xây dựng bất kỳ loại trang web nào, từ blog đến trang web kinh doanh, danh mục đầu tư, cửa hàng thương mại điện tử, v.v.
Mình nghĩ rằng nó xứng đáng có một vị trí trong danh sách các tùy chọn hàng đầu sử dụng phương pháp đa năng, nhẹ này.

Theme Blocksy được thiết kế với các tùy chọn Bộ tùy chỉnh được thiết kế tốt để giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh website của mình. Đối với những người dùng nâng cao hơn, nó cũng cung cấp các công cụ mạnh mẽ cho bố cục tùy chỉnh, nội dung có điều kiện, v.v. Và đối với  WooC Commerce, bạn nhận được vô số tính năng nâng cao.

 
Mua xong Key hoặc Quà tặng sẽ hiện ở đây nhé!

Sản phẩm liên quan

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top