Master Slider - Touch Layer Slider WordPress Plugin

Master Slider - Touch Layer Slider WordPress Plugin

Điểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giá
  • 100,000 đ
Item có 8 lượt mua 😍
Phiên bản:
Ngày cập nhật:
Link Demo: Xem ngay
Master Slider là plugin tạo slider ảnh chuyển động với hiệu ứng đẹp mắt, rất nhiều mẫu có sẵn trong thư viện bạn chỉ việc chọn, là một trong những plugin làm hiệu ứng hình ảnh chuyển động lướt ngang dọc, với master slider bạn có thể làm những gì bạn muốn.

Ngoài plugin master slider thì còn có 2 plugin khác cũng dạng slider nổi tiếng đó là Slider Revolution và Kreatura Slider . 3 plugin slider này bạn có thể chọn plugin slider phù hợp với nhu cầu của bạn.



Plugin thanh trượt Master Slider WordPress là một thanh trượt hình ảnh và nội dung cao cấp với quá trình chuyển đổi được tăng tốc phần cứng siêu mượt. Nó hỗ trợ điều hướng cảm ứng với cử chỉ vuốt thuần túy mà bạn chưa từng trải nghiệm trước đây. Master Slider là một thanh trượt thực sự đáp ứng và thân thiện với thiết bị, hoạt động hoàn hảo trên tất cả các thiết bị chính. Plugin Master Slider cũng là một thanh trượt lớp tuyệt vời, với khả năng thêm bất kỳ nội dung HTML nào (văn bản, hình ảnh,…) trong các lớp. 
Nó rất dễ sử dụng, thêm vào đó, có hơn 80 thanh trượt mẫu sẵn sàng sử dụng cho bạn. Bạn có hầu hết mọi thứ như điểm phát sóng, hình thu nhỏ, hỗ trợ video, nhiều hiệu ứng và nhiều tính năng khác trong plugin này. Master Slider Thanh trượt WordPress là hoàn chỉnh nhất trong số các thanh trượt tốt nhất.

 
Mua xong Key hoặc Quà tặng sẽ hiện ở đây nhé!

Sản phẩm liên quan

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top