iThemes Security Pro plugin bảo mật chống virus cho WordPress

iThemes Security Pro plugin bảo mật chống virus cho WordPress

Điểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giá
  • 100,000 đ
Item có 38 lượt mua 😍
Phiên bản:
Ngày cập nhật:
Link Demo: Xem ngay

iThemes Security Pro là Plugin bảo mật WordPress tốt nhất để bảo mật và bảo vệ WordPress. ĐƯỢC XÂY DỰNG BỞI CÁC CHUYÊN GIA BẢO MẬT WORDPRESS. Plugin bảo vệ website của bạn tránh virus, chặn đứng các đợt tấn công từ BOT, báo các đợt tấn công qua email cho các bạn, quản lý lưu file thư mục khi bị chỉnh sửa.
Đây là plugin được đánh giá cao trong việc bảo mật website, hãy bảo vệ web của bạn ngay bây giờ!

iThemes Security Pro không key sử dụng nhiều website nhé, up mới tại chợ.

iThemes Security Pro đã đổi tên mới thành Solid Security.

iThemes Security Pro loại bỏ phỏng đoán của bảo mật WordPress. Bạn không cần phải là một chuyên gia bảo mật để sử dụng plugin bảo mật, vì vậy iThemes Security Pro giúp bạn dễ dàng bảo mật và bảo vệ trang web WordPress của mình.

Mua iThemes Security Pro tại link này luôn nhé.

Bảo mật WordPress với Plugin bảo mật WordPress đáng tin cậy
BẢO VỆ WORDPRESS VỚI ITHEMES SECURITY PRO
Trang web WordPress của bạn cần một chiến lược bảo mật WordPress bao gồm một plugin bảo mật WordPress đáng tin cậy như iThemes Security Pro. WordPress hiện chiếm hơn 25% tất cả các trang web, vì vậy nó đã trở thành mục tiêu dễ dàng cho các tin tặc có ý đồ xấu.

Đảm bảo trang web WordPress của bạn an toàn và được bảo vệ bằng iThemes Security Pro. iThemes Security Pro hoạt động để khắc phục các sự cố bảo mật WordPress phổ biến mà bạn có thể không biết là tồn tại. Bằng cách thêm một lớp bảo vệ bổ sung, iThemes Security Pro giúp bạn yên tâm — và ngăn chặn kẻ xấu.

Bảo mật WordPress được thiết kế để ngăn chặn kẻ xấu

NGĂN CHẶN HACK WORDPRESS | VI PHẠM BẢO MẬT WORDPRESS | PHẦN MỀM ĐỘC HẠI WORDPRESS | & HƠN
WordPress Brute Force Protection
Giới hạn số lần đăng nhập không thành công được phép cho mỗi người dùng với tính năng bảo vệ vũ lực của WordPress . Nếu ai đó đang cố gắng đoán mật khẩu của bạn, họ sẽ bị khóa sau một vài lần thử.

Phát hiện thay đổi tệp
Nếu ai đó truy cập vào trang web của bạn, họ có thể sẽ thêm, xóa hoặc thay đổi tệp. Nhận thông báo qua email hiển thị bất kỳ thay đổi tệp nào gần đây để bạn biết liệu mình có bị tấn công hay không.

404 Phát hiện
Nếu một bot đang quét trang web của bạn để tìm các lỗ hổng, nó sẽ tạo ra rất nhiều lỗi 404. iThemes Security sẽ khóa IP đó sau giới hạn bạn đặt (mặc định là 20 lỗi trong 5 phút).

Thực thi mật khẩu mạnh mẽ
Đặt cấp độ người dùng trên trang web của bạn (quản trị viên, biên tập viên, người dùng, v.v.) cần có mật khẩu mạnh. Thực thi mật khẩu mạnh là một trong những cách tốt nhất để khóa WordPress .

Khóa người dùng xấu
Giữ người dùng xấu tránh xa trang web của bạn nếu họ có quá nhiều lần đăng nhập không thành công, nếu họ tạo ra quá nhiều lỗi 404 hoặc nếu họ nằm trong danh sách đen của bot.

Chế độ đi vắng
Không thực hiện thay đổi đối với trang web của bạn 24 giờ một ngày? Quản lý WordPress bằng cách làm cho bảng điều khiển WordPress không thể truy cập được trong những giờ cụ thể để không ai khác có thể lẻn vào và cố gắng thực hiện thay đổi.

Ẩn Đăng nhập & Quản trị viên
Thay đổi URL mặc định của khu vực đăng nhập WordPress của bạn để những kẻ tấn công không biết tìm ở đâu. Tính năng này cũng rất tốt để giúp khách hàng ghi nhớ liên kết đăng nhập của họ.

Sao lưu cơ sở dữ liệu
Lên lịch sao lưu cơ sở dữ liệu và gửi chúng qua email cho bạn. Hoặc bạn có thể tải plugin sao lưu WordPress của chúng tôi để nâng cấp trò chơi sao lưu của mình. Tạo bản sao lưu hoàn chỉnh và gửi chúng đến các điểm đến lưu trữ bên ngoài trang web.

thông báo thư điện tử
Nhận thông báo qua email khi ai đó bị khóa sau quá nhiều lần đăng nhập không thành công hoặc khi tệp trên trang web của bạn bị thay đổi.
Xác thực hai yếu tố trong WordPress
BẢO VỆ BỔ SUNG CHO ĐĂNG NHẬP NGƯỜI DÙNG WORDPRESS
Với xác thực hai yếu tố WordPress của iThemes Security Pro , người dùng được yêu cầu nhập cả mật khẩu VÀ mã phụ được gửi đến thiết bị di động như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Cả mật khẩu và mã đều được yêu cầu để đăng nhập thành công vào tài khoản người dùng. Xác thực hai yếu tố bổ sung thêm một lớp bảo mật WordPress để xác minh rằng đó thực sự là bạn đăng nhập chứ không phải ai đó đã có quyền truy cập (hoặc thậm chí đoán) mật khẩu của bạn.

Phương pháp xác thực hai yếu tố trong WordPress được hỗ trợ bởi plugin iThemes Security Pro
ỨNG DỤNG DI ĐỘNG
Plugin iThemes Security Pro hoạt động với các ứng dụng di động xác thực hai yếu tố phổ biến như Google Authenticator, Authy, FreeOTP và Toopher.

E-MAIL
Mã phân biệt thời gian được cung cấp qua email tới địa chỉ email được liên kết với tài khoản của người dùng.

MÃ DỰ PHÒNG
Cung cấp một bộ mã sử dụng một lần có thể được sử dụng để đăng nhập trong trường hợp phương thức hai yếu tố chính bị mất.
Bảng điều khiển bảo mật
GIÁM SÁT HOẠT ĐỘNG VỚI TRANG TỔNG QUAN BẢO MẬT ITHEMES
Việc xem xét các mục nhật ký bảo mật WordPress của bạn có thể tốn thời gian và thậm chí khó hiểu. Trang tổng quan bảo mật của iThemes mới làm cho nhật ký bảo mật của bạn trở nên sống động bằng cách tập hợp các mục nhập liên quan lại với nhau và hiển thị nó theo cách phù hợp với bạn.

Báo cáo cấp độ bảo mật của WordPress
XEM LỚP BẢO MẬT WORDPRESS CỦA BẠN + KHẮC PHỤC SỰ CỐ
Xem Báo cáo cấp độ bảo mật WordPress tức thì về tính bảo mật của trang web WordPress của bạn. Từ báo cáo, bạn cũng có thể thực hiện các bản sửa lỗi được đề xuất để bạn có thể nâng cao điểm của mình và cải thiện bảo mật tổng thể của trang web của bạn.

iThemes Security sẽ xem xét một số yếu tố khi cấp cấp bảo mật của bạn, bao gồm cả phần mềm và cài đặt bảo mật của bạn.
Thiết bị đáng tin cậy với tính năng Bảo vệ chống xâm nhập phiên
VỚI CẢNH BÁO ĐĂNG NHẬP QUẢN TRỊ VIÊN
Thêm các biện pháp bảo mật cho các thiết bị không xác định, cùng với tính năng bảo vệ Session Hijacking, để khóa trang web WordPress của bạn và bảo vệ nó khỏi bị xâm phạm vào thông tin đăng nhập của người dùng.

Kiểm tra bảo mật người dùng WordPress
XEM XÉT VÀ THỰC HIỆN HÀNH ĐỘNG VỀ BẢO MẬT NGƯỜI DÙNG
Bảo mật cấp độ người dùng là hoàn toàn cần thiết để bảo vệ các trang web WordPress của bạn. Bảo mật kém cho chỉ một tài khoản người dùng WordPress có thể mở toàn bộ tòa nhà hoặc trang web của bạn đến các lỗ hổng dẫn đến hack.

Sử dụng Kiểm tra bảo mật người dùng WordPress của iThemes Security Pro để đánh giá mức độ bảo mật của tất cả các tài khoản người dùng WordPress của bạn cùng một lúc và thực hiện hành động đối với chúng nếu cần.

Bảo mật kém cho chỉ một tài khoản người dùng WordPress có thể mở toàn bộ tòa nhà hoặc trang web của bạn đến các lỗ hổng dẫn đến hack.

Quét phần mềm độc hại WordPress
ĐƯỢC HỖ TRỢ BỞI ITHEMES SITE SCANNER
phần mềm độc hại
iThemes Security sử dụng Trình quét trang web của riêng mình để cung cấp năng lượng cho tính năng quét phần mềm độc hại WordPress trong plugin. Trình quét trang web tự động kiểm tra phần mềm độc hại và lỗ hổng bảo mật đã biết, trạng thái danh sách đen, lỗi trang web và phần mềm lỗi thời. Với iThemes Security Pro, bạn có thể bật tính năng quét phần mềm độc hại hàng ngày và nhận email thông báo nếu phát hiện sự cố.
Quản lý phiên bản WordPress
KHÔNG CHO PHÉP PHẦN MỀM NGOÀI TRỜI ĐỂ TRANG WEB CỦA BẠN CÓ RỦI RO
Phần mềm lỗi thời - cho dù đó là WordPress, chủ đề hay plugin - khiến các trang web của bạn gặp rủi ro vì các lỗ hổng bảo mật thường được biết đến nhiều. Tùy chọn Quản lý phiên bản mới của iThemes Security Pro có thể tự động cập nhật lên các phiên bản WordPress, chủ đề và plugin mới, cùng với việc tăng cường các biện pháp bảo mật khi phần mềm của trang web đã lỗi thời.
Bảo mật mật khẩu WordPress
THỰC THI MẬT KHẨU MẠNH CHO TẤT CẢ NGƯỜI DÙNG
Mật khẩu là một thành phần quan trọng của một chiến lược bảo mật WordPress vững chắc. iThemes Security Pro giúp bạn dễ dàng thực thi các mật khẩu mạnh hơn, vì vậy bạn có thể có được khả năng bảo mật mật khẩu WordPress cao hơn .

Sử dụng cài đặt thực thi mật khẩu mạnh của iThemes Security Pro để thêm trình tạo mật khẩu mạnh vào hồ sơ người dùng, cho phép hết hạn mật khẩu và kiểm soát vai trò người dùng tối thiểu cho các vai trò mật khẩu mạnh.

MỚI! Đăng nhập không cần mật khẩu
LÀM CHO BẢO MẬT ĐĂNG NHẬP WORDPRESS TRỞ NÊN DỄ DÀNG
Đăng nhập không cần mật khẩu là một cách để xác minh danh tính của người dùng mà không thực sự yêu cầu mật khẩu để đăng nhập. Đăng nhập không cần mật khẩu vừa an toàn vừa đơn giản, tăng khả năng người bình thường sẽ bảo mật tài khoản của họ.

Thêm thông tin đăng nhập không cần mật khẩu vào trang web WordPress của bạn bằng plugin iThemes Security Pro. Phương thức Đăng nhập không cần mật khẩu do iThemes Security Pro cung cấp sẽ gửi cho bạn email có "liên kết kỳ diệu" hoặc liên kết sẽ đăng nhập bạn vào WordPress chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Quản lý nhiều trang web WordPress với iThemes Sync
QUẢN LÝ TỪ XA CÁC TÍNH NĂNG CỦA ITHEMES SECURITY PRO

iThemes Sync cung cấp một cách để quản lý nhiều trang web WordPress từ một nơi. Đồng bộ hóa cũng là một cách an toàn để giải phóng từ xa các khóa iThemes Security và đặt Chế độ vắng mặt cho trang web của bạn.

Bật / Tắt Chế độ Đi vắng
Tính năng Away Mode của iThemes Security Pro tắt quyền truy cập vào bảng điều khiển của trang web của bạn. Với Đồng bộ hóa, bạn có thể bật hoặc tắt Chế độ vắng mặt từ xa trên bất kỳ trang web nào của mình đang chạy iThemes Security Pro.

Giải phóng các khóa
Sử dụng Đồng bộ hóa, bạn có thể xem địa chỉ IP của bất kỳ người dùng nào bị khóa. Để giải phóng các khóa, chỉ cần nhấp vào nút Phát hành. Tất cả mà không cần phải đăng nhập vào trang web của bạn.

Mua iThemes Security Pro ngay bây giờ để bảo vệ web tránh virus trước khi quá muộn.

Đây là Plugin bảo mật chống virus WordPress và Diệt virus tốt nhất hiện nay.

Plugin cho phép bạn chặn các đợt tấn công từ Bot hoặc chặn chèn file mã độc.

Bảo chống DDOS, chống lại sự phá hoại web của bạn.

Là plugin tốt nhất hiện nay, được rất nhiều người mua và sử dụng.

Key chính hãng từ nhà cung cấp.

Mua itheme update tại chợ mãi mãi.

Chat Inbox Admin để mua nhé a e.

Mua xong Key hoặc Quà tặng sẽ hiện ở đây nhé!

Sản phẩm liên quan

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top