eForm - WordPress Form Builder

eForm - WordPress Form Builder

Điểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giá
  • 90,000 đ
Item có 7 lượt mua 😍
Phiên bản:
Ngày cập nhật:
Link Demo: Xem ngay

Trình xây form / quiz tốt nhất, cực nhiều chức năng

Một plugin tạo form cực kì chất lượng. Mình xài thử rất nhiều loại form và eform là plugin tạo form mình thích nhất. Nó đẹp và đủ các loại tính năng cho bạn. Rất nhiều tùy chỉnh cho bạn thao tác tẹt ga ... Đọc kĩ hưỡng dẫn trước khi dùng nhé mọi người.
 

Plugin trình tạo biểu mẫu WordPress cao cấp

Đối với giải pháp quản lý biểu mẫu hoàn chỉnh, các câu đố, khảo sát, thu thập dữ liệu, thanh toán / ước tính chi phí và phản hồi của người dùng các loại.

 

eForm - Trình tạo biểu mẫu WordPress

eForm (Trước đây là FSQM Pro) là một trình tạo biểu mẫu nâng cao và linh hoạt có thể được tích hợp vào trang web WordPress hiện tại của bạn. Đây là một giải pháp quản lý biểu mẫu hoàn chỉnh, dành cho các câu đố, khảo sát, thu thập dữ liệu, thanh toán / ước tính chi phí và phản hồi của người dùng các loại.
Với trình tạo biểu mẫu kéo và thả nhanh chóng và dễ dàng, bạn có thể tạo các biểu mẫu không giới hạn và quản lý chúng từ bảng điều khiển quản trị của mình. Tất cả các bài gửi được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu eForm của bạn, vì vậy bạn có thể xem, theo dõi, phân tích và hành động trên dữ liệu bạn đã thu thập. Cổng thông tin người dùng cũng cho phép người dùng đã đăng ký xem xét và theo dõi các bài nộp của họ.
Chúng tôi đã tích hợp eForm với các nhà cung cấp bản tin e-mail và dịch vụ thanh toán tốt nhất trong lớp, nhằm mang lại tính linh hoạt và bảo mật cao hơn nữa.
Các công cụ toán học sẽ giúp bạn ước tính chi phí và hoàn thành các khoản thanh toán. Đối với các câu đố, bạn có một hệ thống tính điểm riêng biệt, vì vậy hãy thu tiền trước khi tính toán và hiển thị chứng chỉ tính điểm cho người dùng.
Trình tạo biểu mẫu mạnh mẽ và toàn diện này là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và chức năng: được đóng gói với tất cả các yếu tố bạn cần, đồng thời sạch sẽ và trang nhã để sử dụng.

Mua xong Key hoặc Quà tặng sẽ hiện ở đây nhé!

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm đã xem

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top