CSS Hero

CSS Hero

Điểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giá
  • 100,000 đ
Item có 14 lượt mua 😍
Phiên bản:
Ngày cập nhật:
Link Demo: Xem ngay
CSS Hero là trình chỉnh sửa chủ đề WordPress trực tiếp.Không cần biết code. CSS Hero là plugin WordPress hoàn hảo để dễ dàng tùy chỉnh giao diện trang web của bạn, với giao diện thân thiện và nhấp dễ dàng và trực quan.
   

CSS HERO TÙY CHỈNH ĐƯỢC TẤT CẢ CÁC THEME WORDPRESS

Chỉnh sửa được hoàn toàn giao diện trang web của bạn
Đơn giản chỉ cần di chuột qua và nhấp vào phần tử bạn muốn chỉnh sửa và điều chỉnh kéo thả nó cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Tùy biến Theme Wordpress rất dễ dàng.

Chỉnh sửa màu sắc
Sử dụng công cụ chọn màu của Css Hero để thử các thay đổi màu và nền ngay lập tức! Plugin lưu trữ các màu được sử dụng gần đây nhất của bạn để giúp bạn xây dựng bảng màu của riêng mình.
Tùy chỉnh kiểu phông chữ và kiểu chữ
Thêm một nét đẳng cấp với phông chữ của riêng bạn, một bộ sưu tập khổng lồ các Phông chữ của Google nằm trong tầm tay bạn. Phông chữ TypeKit cũng được hỗ trợ.
Điều chỉnh các thanh chỉnh sửa
Dễ dàng điều chỉnh lề và phần đệm của phần tử: chỉ cần kéo thanh trượt để xem các thay đổi trên trang ngay lập tức.
CSS phức tạp trở nên đơn giản, bạn không cần biết Css
Tăng thêm tính năng cho các phần tử trang web của bạn: xây dựng các gradient, các hiệu ứng bóng đổ, các bóng văn bản và tất cả các thuộc tính CSS hiện đại giờ đây là chỉ cần nhấn một điểm và nhấp chuột.

Nếu bạn đã từng là một trong những người lo lắng rằng bạn không biết đủ CSS để làm cho một trang web trông giống như bạn muốn, bạn có thể ngừng căng thẳng ngay bây giờ. Hãy sử dụng Css Hero.

Plugin giúp bạn css style giao diện website một cách vô cùng đơn giản. Plugin cung cấp công cụ trực quan linh động, bạn có thể thấy ngay sự thay đổi trên màn hình máy tính, máy tính bảng, điện thoại. Bạn sẽ không cần phải là lập trình viên, không cần biết code, hoặc thậm chí không cần biết CSS mà vẫn có thể chỉnh sửa giao diện với một cách dễ dàng.
Với CSS Hero bạn chỉ cần cài đặt lên và vào trình chỉnh sửa css hero và tự điều chỉnh css thông số tùy ý bạn. giúp bạn chỉnh một website thật đẹp mắt, màu sắc sinh động.  

CSS HERO CHỈNH SỬA TRÊN NHIỀU THIẾT BỊ 

Đáp ứng nhu cầu của bạn
CSS Hero cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa, xem trước và kiểm soát trang web của mình trông như thế nào trên máy tính để bàn và thiết bị cầm tay. Sử dụng các điểm ngắt tiêu chuẩn hoặc các điểm ngắt tùy chỉnh của bạn .
Xem trước trên các thiết bị
Kiểm tra các chỉnh sửa dành cho Desktop, máy tính bảng, thiết bị di động trước khi đưa chúng lên mạng, việc tạo một theme đáp ứng nhu cầu chưa bao giờ dễ dàng đến thế.
Các chỉnh sửa dành riêng cho các thiết bị
Bạn có thể tùy chỉnh Css trên Desktop, máy tính bảng, thiết bị di động. Tùy chỉnh Theme của bạn một cách dễ dàng trên từng thiết bị chỉ bằng một cú nhấp chuột.

CSS Hero là một trình chỉnh sửa Theme WordPress trực tiếp hoạt động mà không cần sửa đổi bất kỳ tệp chủ đề nào của bạn. Nó tương thích rộng rãi với nhiều môi trường và nó được xây dựng để nhẹ và load nhanh.

Một sự kết hợp hoàn hảo với các công cụ WordPress yêu thích của bạn
CSS Hero hoạt động trên bất kỳ chủ đề và plugin WordPress nào và giúp bạn tùy chỉnh trực quan tất cả các phần tử của trang web, từ đầu trang đến chân trang.

Ngoài CSS Hero thì có 1 plugin khác cũng chỉnh sửa css giao diện theme đó là plugin YellowPencil, đây là một plugin chỉnh sửa CSS cũng khá Hot, 2 plugin được sử dụng nhiều nhất cho WordPress.


Bản này ko key update tại chợ mãi mãi, vẫn sử dụng đầy đủ chức năng nhé ae. Chỉ cần cài lên là đã sử dụng full chức năng.
Mua xong Key hoặc Quà tặng sẽ hiện ở đây nhé!

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm đã xem

CSS Hero

100,000 đ

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top