Hướng dẫn tạo website cho người mới bắt đầu

Chia sẻ

Rất nhiều bạn không biết là để thiết kế một website như thế nào vì vậy hôm nay chợ WordPress sẽ hướng dẫn thiết kế website cho người mới bắt đầu từ A đến Z. Để tạo được một website thì bạn cần 3 thứ chính đó là tên miền, hosting và theme wordpress.

Tên miền

Tên miền là địa chỉ để truy cập website của bạn, đây là tên để người ta nhớ đến bạn ở trên mạng. Tên miền có 2 loại đó là:
+ Tên miền Việt Nam: gồm đuôi .vn và đuôi .com.vn tên miền .com.vn có giá từ tầm 650k còn tên miền .vn là 750k.
+ Tên miền quốc tế thường dùng nhất: gồm .com, .net, .org. Những tên miền này rẻ hơn giá từ 200k đến 400k.
Thường thì tên miền .vn hoặc .com sẽ được chọn nhiều nhất vì nó rất dễ nhớ, thông dụng. Tùy vào nhu cầu mà bạn chọn loại tên miền thích hợp.
Bí quyết chọn tên miền:
+ Tên miền có thể chứa tên thương hiệu như apple.com hoặc honda.com.vn.
+ Tên miền có thể chứa ngành nghề như thegioididong.com hoặc batdongsan.com
+ Tên miền có thể chứa tính từ như: noithatdep.com hoặc mac24h.vn
+ Tên miền có thể chứa khu vực như: suakhoavungtau.com hoặc suamaylanhhanoi.com
Trên đây là cách để bạn có thể chọn tên miền phù hợp với bạn, tên miền là tên nhận diện thương hiệu của bạn online không nhất thiết phải tuân thủ quy tắc, bạn có thể tự đặt theo sở thích của bạn, hoặc một tên đẹp chưa ai nghĩ ra...

Hosting

Bí quyết chọn Hosting đó là chọn một nhà cung cấp uy tín chuyên về hosting luôn. Hosting đảm bảo tốc độ phản hồi nhanh, hoạt động tốt ít sập, hỗ trợ khi lỗi nhanh chóng và giá thành phù hợp, bảo mật thông tin khách hàng.

Mình giới thiệu đến bạn nhà cung cấp mình đang sử dụng và khá uy tín, chất lượng tốt. Đó là tinohost chuyên bán hosting, tên miền và các dịch vụ liên quan đến hosting.
Link nhà cung cấp tên miền và hosting để mọi người tham khảo: Nhà cung cấp Hosting và tên miền

Theme WordPress

Theme để thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Mình sẽ hướng dẫn bạn từng bước để tạo website bán hàng, website giới thiệu sản phẩm và dịch vụ công ty sử dụng mẫu giao diện theme Flatsome. Theme này Top 1 theme để thiết kế web chủ yếu là kéo thả không cần biết gì về code vẫn có thể tạo được một website ưng ý nhé.

Link: mua theme flatsome

Sau khi đã mua theme flatsome các bạn vào link sản phẩm và bấm -> MUA XONG CLICK LẤY KEY + QUÀ TẶNG Ở ĐÂY (NẾU CÓ) để lấy thông tin key flatsome và quà tặng là các plugin đi kèm theme flatsome sử dụng cho việc thiết kế website.
Quà tặng gồm có:
  1. iThemes Security Pro
  2. Yoast SEO Premium
  3. Advanced custom fields pro
  4. Wp schema pro
  5. Duplicator pro
  6. Elementor pro
  7. Wp rocket  -> Update liên tục
  8. Tặng khóa học dạy yoga
  9. Tặng khóa học chạy Quảng cáo Facebook
  10. Tặng khóa học SEO
  11. Tặng khóa học sở hữu website kinh doanh
Sau khi mua theme bán hàng xong các bạn xem video và cài theo nhé, sau khi cài mẫu lên xong như video là bạn đã tạo được một website, việc tiếp theo của bạn là xóa bỏ nội dung tiếng anh đi và nhập nội dung, sản phẩm của bạn lên và bắt đầu bán hàng được rồi.
 
Video cài đặt một website bán hàng

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top