Giới thiệu về Elementor Pro và các tính năng hấp dẫn

        GIỚI THIỆU VỀ ELEMENTOR PRO VÀ CÁC TÍNH NĂNG HẤP DẪN


Elementor Pro là phiên bản cao cấp của Elementor. Hiện có 3.000.000 lượt tải và kích hoạt. Có thể nói nó rất nổi tiếng, mặc dù là một page builder sinh sau đẻ muộn. Elementor được sản xuất bởi đội ngũ của Pojo Themes. 

 

Elementor Pro là một plugin tuyệt vời và được rất nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây. Nếu bạn muốn xây dựng website WordPress mà không biết code, thì đây là một công cụ rất dễ sử dụng và trực quan dành cho bạn.

♦ Độ hot của Elementor Pro?
 

Elementor Pro được mênh danh là page builder số #1 hiện nay.

Với phiên bản miễn phí đạt 5.000.000 lượt tải và kích hoạt. Và được vote 5* bởi hơn 3000 đánh giá.

Nó đã ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường hiện nay.

Đặc biệt nó cũng rất nhanh và nhẹ hơn so với các page builder khác.


♦ Elementor hoạt động như thế nào?

 

Về cơ bản, Elementor là một plugin WordPress vì vậy điều cần thiết để nó hoạt động bạn cần cài đặt và kích hoạt nó trên giao diện quản trị WordPress.

Tiếp theo, do được phát triển với mục đích tạo trang vì vậy bạn cần đi đến giao diện soạn thảo pages để khởi động trình tạo trang elementor.


♦ Những tính năng nổi bật của Elementor Pro
 

1. Thiết kế chuẩn SEO

Hiện nay yếu tố chuẩn SEO luôn được mọi người quan tâm nó đem lại hiệu quả cực kì cao đối với trang web của bạn, và tất nhiên bạn sẽ không cần lo lắng khi sử dụng Elementor.

Nó được các chuyên gia phát triển để đáp ứng tốt các thuật toán Google từ trải nghiệm, tốc độ tải hay thân thiện với thiết bị di động. Thậm chí nó còn làm tốt hơn một số theme WordPress miễn phí.

Đó là lý do tại sao hàng tá trang được dựng bằng Elementor vẫn đứng ở những vị trí đầu của kết quả tìm kiếm.


2. Code tối ưu tốt, hiệu suất cao

Elementor ra đời nó tạo ra một sự cải cách về Page Builder. Page builder vẫn là sự lựa chọn số 1 để tùy biến website, công cụ để bạn có thể thoải mái sáng tạo website theo ý mình.

Nó được các chuyên gia tối ưu ở mức nhẹ nhất nhưng vấn đảm bảo cung cấp hầu hết các tính năng cần thiết. Điều này làm cho các Website chạy Elementor trở nên nhanh và mượt mà hơn.

3. Dễ dàng sử dụng

Nhờ đó bạn có thể nhanh chóng tiếp cận với các khái niệm thiết kế Web mà không biết về kỹ thuật.

Hơn nữa những bạn không rành về kỹ thuật thường sẽ rất dễ nản khi thực hiện một cái gì đó quá khó. Vì vậy sự thích thú với Elementor sẽ không làm bạn cảm thấy chán nản và từ bỏ triển khai ý tưởng thiết kế.

4. Nhiều mẫu được dựng sẵn

 

thu-vien-elementor


Dành cho những bạn mới hoặc muốn tiết kiệm thời gian thiết kế, elementor cung cấp cho bạn một số mẫu được các chuyên gia làm sẵn vô cùng bắt mắt. Vì vậy bạn chỉ cần chọn một trang hoặc khối mình cảm thấy thích nhất để áp dụng.

Số lượng mẫu này còn mở rộng đến hàng trăm nếu như sử dụng phiên bản Pro của họ. Nhưng ở cấp độ cơ bản, và chục mẫu cũng quá đủ để bạn sử dụng.

5. Thân thiện với thiết bị di động

Hiện nay, các thiết bị di động được tích hợp rất nhiều tính năng. Đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của chúng ta nó đã trở thành vật dụng không thể thiếu. 
Bản thân các thiết kế được tạo ra từ Elementor đã thân thiện với thiết bị di động. Bạn có thể kiểm chứng điều này bằng cách chuyển chế độ xem về thiết bị di động tại khu vực tùy chọn kích thước. 
Nếu bạn cần chỉnh sửa, Elementor sẽ cho phép bạn thay đổi kích thước, vị trí, màu sắc,… Bạn chỉ cần bố trí sao cho bố cục và nội dung bài đăng hiển thị tốt nhất trên loại thiết bị mong muốn. 

6.Tùy chỉnh thiết kế

Elementor được khá nhiều nhà thiết kế Web ưa chuộng trên các dự án của họ bởi số lượng tùy chỉnh chuyên sâu đến từng ngóc ngách của một phần tử thiết kế. Các sản phẩm tạo ra có các chủ đề riêng biệt và nội dung bắt mắt.

Với mỗi Widget, các tùy chỉnh sẽ thay đổi dựa vào tính năng bạn lựa chọn. Bạn có thể tùy biến mọi thứ đối với từng phần tử trong website của mình. Và không phải quan tâm đến vấn đề bổ sung mã. 

7. Khả năng tương thích cao

Khi sử dụng plugin nhiều bạn luôn chú ý về tính tương thích vì chúng có thể phá hỏng bố cục của bạn. 

Ngoại trừ trường hợp bạn cài 1 lúc nhiều page builder. Elementor sẽ tương thích với hầu hết các theme trên WordPress. Vì vậy các thiết kế của bạn sẽ trông liền mạch hơn rất nhiều. 
 

8.Trực tiếp chỉnh sửa văn bản trên Elementor Plugin


Thường thì bạn chỉ có thể thêm hay chỉnh sửa nội dung ở một khu vực được chỉ định của đa số page builder. Tuy nhiên, chỉnh sửa văn bản trực tiếp của Elementor là phương pháp tiện lợi nhất.
Không cần truy cập trình soạn thảo của WordPress. Bạn có thể điền trực tiếp văn bản tại vị trí mà nó hiển thị. Và thực hiện ngay trên khung soạn thảo của Elementor. Điều này giúp thiết kế của bạn dễ dàng và được trực quan hơn
.


Như vậy, mình đã cùng bạn tìm hiểu các chức năng chính của plugin Elementor qua bài viết Giới thiệu về Elementor Pro và các tính năng hấp dẫn. Đây là một trong những công cụ tốt nhất hiện nay, trong việc xây dựng một trang landing page trên nền tảng WordPress.

Elementor có uy tín lớn trong cộng đồng sử dụng WordPress và được rất nhiều người sử dụng, với hơn 1 triệu lượt cài đặt.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết Elementor là gì cũng như những hiểu được tính năng mà nó đem lại cho một Website WordPress.
Cùng sở hữu ngay Elementor Pro để trải nghiệm tính năng tuyệt vời của nó đem lại nhé!!! Chúc các bạn thành công.

 

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top