Flatsome – Theme Bán Hàng số 1 hiện nay cho WordPress phiên bản mới nhất

Trước tiên ta cần hiểu về Theme Flatsome là gì?

Flatsome là giao diện tuyệt vời dành cho cửa hàng, công ty, freelancer. Giao diện bao gồm tất cả những công cụ cần thiết để tạo nên một website vô cùng nhanhthân thiện với các thiết bị di động và mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Thêm vào đó là các tùy chỉnh không giới hạn như slider, giao diện kéo thả… cho bạn khả năng tạo ra bất kỳ thứ gì mà không cần động chạm đến code.

Flatsome theme có key bán chạy nhất trên themeforest, rất dễ tùy biến cho những bạn không biết nhiều về code,css với trình UXBuilder vô cùng mạnh mẽ mà không cần đến visual composer, bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra nhiều giao diện cho riêng mình.



Lí do nên sở hữu ngay Theme Flatsome?

Li do là nó đáp ứng được cả 3 tiêu chí quan trọng nhất: NhanhNhẹChuẩn SEO.

Nếu bạn cần 1 theme wordpress đơn giản, dễ sử dụng, có thể làm được mọi thể loại website, thì theme flatsome hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn có thể sử dụng theme flatsome miễn phí trước khi quyết định mở hầu bao để mua key flatsome bản quyền, để tự làm cho mình 1 website phục vụ nhu cầu kinh doanh, bán hàng online, giới thiệu sản phẩm hay đơn giản chỉ là thỏa mãn đam mê thích trải nghiệm, vọc vạch website …



Mình cũng đã sử dụng Flatsome khá lâu, giá ngon- bổ- rẻ nhưng cực kì đa dạng, có key dễ dàng tùy biến sử dụng.


Flatsome là lựa chọn số #1 hiện nay bởi nó có những tính năng:

  1. Chuẩn SEO giúp bạn có được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm Google Search, do đó, Flatsome được tối ưu chuẩn SEO nhất có thể và bài viết của bạn sẽ đạt hiệu quả cao.
  2. Nhẹ, tải trang nhanh Flatsome là một trong những theme WordPress bán hàng nhẹ nhất mình từng sử dụng. Với code được nén và tối ưu tốt, giúp giảm thời gian tải trang. Đo lường tốc độ tải trang cho con số thấp kinh ngạc.
  3. Flatsome được nhắm tới những cửa hàng online, do đó nó cung cấp rất nhiều những tính năng hữu ích và chuyên nghiệp, giúp cho cửa hàng trực tuyến của bạn luôn luôn chuyên nghiệp và bắt mắt nhất có thể.
  4. Theme WordPress bán hàng tiếng Việt số #1 Flatsome là theme WordPress bán hàng tiếng Việt rất tốt. Không chỉ tiếng Việt, bạn còn có thể dịch ra mọi thứ tiếng với file .pot của nó. Kết hợp với việc việt hóa WooCommerce bạn sẽ có website bán hàng tiếng Việt hoàn hảo.
  5. Là một theme cực kì thân thiện với người dùng, do đó nếu bạn không biết code thì đây chính là sự lựa chọn số một, vì mọi thao tác và tùy biến đều được Flatsome tối ưu ở dạng kéo thả với công cụ UxBuilder, hoặc có hướng dẫn rất chi tiết.
  6. Flatsome tự động cập nhật những tính năng mới nhất cho bạn, do đó bạn không cần phải bận tâm kiểm tra hộp thư để biết khi nào có bản update mới.
  7. Flatsome cung cấp kho thư viện tính năng khổng lồ mà không một theme miễn phí nào có thể so sánh được.
  8. Cài đặt demo nhanh qua 1 click là một tính năng tuyệt vời của các theme WordPress cao cấp ngày nay. Bạn chỉ cần click chọn giao diện bạn ưng ý nhất trong kho Demo. Sau đó thay đổi nội dung của các khối cho phù hợp với mục đích của bạn. Vậy là bạn đã có một website đẹp và chuyên nghiệp.

Tổng quan về Flatsome:

  • Cập nhật miễn phí suốt đời
  • Tương thích WooCommerce
  • Sẵn sàng cho WordPress 5.0+
  • Sẵn sàng WPML Ready 
  • Tối ưu hóa SEO Trình tạo trang kéo và thả
  • Cập nhật dễ dàng bằng Bộ công cụ Envato WordPress Child Theme
  • Tối ưu hóa cho mobile, vừa thêm cái vụ Sticky nút Add to Cart trên mobile rất hay
  • Hỗ trợ Chrome, Safari, Firefox, IE
  • Chế độ danh mục tùy chọn 
  • Các tệp PSD và nội dung được bao gồm
  • Có nhiều giao diện mẫu để import demo, có luôn cả kho element dựng sẵn qua chức năng Flatsome Studio
  • Nó bao gồm nhiều trang chủ và cài đặt được tạo sẵn mà bạn có thể thêm chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đây chỉ là những ví dụ. Bạn có thể trộn và kết hợp các tiêu đề, trang, màu sắc và phông chữ bằng Bảng tùy chọn chủ đề.

6 tính năng cơ bản mà Theme Flatsome được ưa chuộng - hot hiện nay!

1.Xây dựng giao diện theo ý thích

Với thư viện element khổng lồ và UxBuilder, bạn có thể tự tay thiết kế website của mình tùy ý mà không cần đến khả năng coding. Chỉ cần lên ý tưởng và Flatsome sẽ làm nốt phần còn lại cho bạn.

Đây là phần mình thích nhất với kho tính năng có sẵn của Flatsome với rất nhiều thứ: như Banner, Buttons, Slider …. Có thể nói với UxBuilder bạn có thể tạo ra mọi website bán hàng online mà bạn thích mà lại không phải bỏ quá nhiều thời gian và công sức.

Với UxBuider mình có thể xây dựng mọi website từ website bán hàng, bất động sản,tin tức, giới thiệu công ty... theo ý thích của mình, mà không tốn quá nhiều thời gian.

Bạn có thể tham gia các nhóm, các trang của những thành viên sử dụng Flatsome ở trên facebook để có thể trao đổi cũng như tìm hiễu rõ hơn về khả năng tùy biến bá đạo của nó.





2. Tính năng không giới hạn

Với Flatsome, bạn có thể tha hồ tùy chỉnh mọi thứ với Live Theme Option Panel và Drag & Drop Header builder.2 tính năng tuyệt vời cho phép bạn kéo thả và tùy chỉnh mọi tính năng trong cửa hàng hoặc website của mình. Với Live Page Builder bạn có thể tùy chỉnh mọi thứ từ những điểm nhỏ nhặt nhất như căn lề, căn dòng đến bố cục của toàn bộ trang web. Bạn chỉ cần kéo thả và tùy chỉnh mọi thứ mà mình muốn nó hiển thị trên website bạn.

3.Tốc độ tải trang vượt trội

​​​​​Vì được tích hợp sâu vào Wordpress và Woocommerce nên Flatsome không có quá nhiều code thừa từ đó mang lại tốc độ tải trang vô cùng tốt, giao diện đẹp mắt. Nó được xếp vào nhóm những theme WordPress nhanh nhất hiện nay.

 

4. Thiết kế một cách độc đáo

Một trong những lí do khiến Flatsome được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại là bởi thiết kế độc đáo, chuyên nghiệp, tập trung tối đa vào mục tiêu mang đến trải nghiệm người dùng tốt nhất cho khách hàng.

Những tính năng Flatsome luôn đem lại cho bạn cảm giác thỏa mãn khi bạn là một nhà thiết kế website mới vào nghề hay là một lập trình viên lâu năm.

5. Cập nhật liên tục

Flatsome là sản phẩm chủ lực của công ty phát hành (UX-themes). Nên luôn luôn được cập nhật để tương thích với những bản WordPress và WooCommerce mới nhất.

Ngoài ra, Flatsome còn hỗ trợ hơn 12 ngôn ngữ khác nhau cho phép bạn dịch website của mình ra hầu hết mọi ngôn ngữ mà mình muốn.

6. Cài đặt Demo với 1-click



Flatsome có rất nhiều mẫu demo giao diện cho nhiều ngành nghề và lĩnh vực. Bạn chỉ việc lựa chọn các mẫu mà mình yêu thích sau đó click chọn và mọi thứ sẽ được tạo ra một cách hoàn toàn tự động.


Mua Flatsome - Theme ở đâu là uy tín?

Việc lựa chọn và quyết định mua theme wordpress ở đâu, là câu hỏi mà rất nhiều bạn boăn khoăn.

Để đảm bảo chất lượng, tốc độtiết kiệm chi phí khi làm website wordpress hãy liên hệ qua địa chỉ uy tín và lâu đời của Chợ WordPress để nhận ngay ưu đãi nhé!!! 

#Lời kết:

Flatsome – Theme Bán Hàng cho WordPress là theme bán hàng được đánh giá cao nhất và bán chạy nhất trên Themeforest, Flatsome thực sự mang lại cho người dùng một sản phẩm quá tuyệt vời, được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt và là một giao diện phù hợp với mảng kinh doanh online. Bạn hãy nhanh tay sỡ hữu nó cho website của mình được chuyên nghiệp và độc đáo hơn nhé! yes

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top