Flatsome theme bán hàng hot số 1 chuyên nghiệp hiện nay cho WordPress

Theme Flatsome là gì? Tại sao lại được nhiều người lựa chọn nhiều đến vậy?

♦ Một trong những bom tấn trong lĩnh vực theme wordpress bán hàng nhiều năm qua đang gây bão tại Việt Nam và cả Thế giới là Theme Flatsome, theme đem lại giá trị cả về chất lượng giao diện lẫn hiệu quả khi vận hành.

Flatsome là theme WordPress bán hàng số 1 hiện nay: Đa Năng – Chuẩn SEO – Đẹp & Nhẹ. Được tin dùng trên hàng trăm ngàn website bán hàng. ... WordPress + WooCommerce + theme Flatsome là bộ 3 tuyệt vời cho bạn.
Được xây dựng và phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu, nên Flatsome có một thiết kế rất chuyên nghiệp và hiện đại.

Trên diễn đàn WordPress Việt Nam cho biết, theme Flatsome được nhiều người sử dụng hơn 94 784 bản được bán ra trên toàn thế giới. Nằm trong top bán chạy nhất trên thị trường Theme. Flatsome đáp ứng được cả 3 tiêu chí quan trọng nhất hiện nay: Nhanh, Nhẹ, Chuẩn SEO cho website của bạn.

Hầu hết các lập trình viên WordPress tại Việt Nam đều sử dụng Flatsome bởi vì tính gọn lẹ và tốc độ load cực nhanh.
Mình cũng đã sử dụng Flatsome khá lâu, giá ngon- bổ- rẻ, cực kì đa dạng, có key update vĩnh viễn dễ dàng tùy biến sử dụng.


Tổng quan tính năng của Flatsome
  • Cập nhật miễn phí suốt đời
  • Tương thích WooCommerce
  • Sẵn sàng cho WordPress 5.0+
  • Sẵn sàng WPML Ready 
  • Tối ưu hóa SEO Trình tạo trang kéo và thả
  • Cập nhật dễ dàng bằng Bộ công cụ Envato WordPress Child Theme
  • Tối ưu hóa cho mobile, vừa thêm cái vụ Sticky nút Add to Cart trên mobile rất hay
  • Hỗ trợ Chrome, Safari, Firefox, IE
  • Chế độ danh mục tùy chọn 
  • Các tệp PSD và nội dung được bao gồm
  • Có nhiều giao diện mẫu để import demo, có luôn cả kho element dựng sẵn qua chức năng Flatsome Studio
  • Nó bao gồm nhiều trang chủ và cài đặt được tạo sẵn mà bạn có thể thêm chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đây chỉ là những ví dụ. Bạn có thể trộn và kết hợp các tiêu đề, trang, màu sắc và phông chữ bằng Bảng tùy chọn chủ đề

Lí do được nhiều người lựa chọn là vì:
  • Thiết kế chuẩn SEO, người thiết kế phải quan tâm đến yêu cầu chuẩn SEO. Một yếu tố cực kỳ quan trọng giúp website của bạn “lấy điểm trong mắt” Google.
  • Flatsome là một trong những theme WordPress bán hàng nhẹ nhất mình từng sử dụng. Với code được nén và tối ưu tốt, giúp giảm thời gian tải trang. Đo lường tốc độ tải trang cho con số thấp kinh ngạc.
  • Có key được update rất thường xuyên.
  • Tối ưu cho mobile giúp giao diện trên di động nhìn thoáng mắt và tốc độ load trên mobile rất nhanh.
  • Có nhiều giao diện mẫu để có thể import demo với 1 click. Các giao diện mẫu hỗ trợ đủ hết các ngành hàng.
  •  Ở Việt Nam có cả 1 cộng đồng người sử dụng theme Flatsome hỗ trợ nhau tùy biến giao diện rất đa dạng.

 

Các tính năng độc đáo của Flatsome

1.Xây dựng giao diện theo ý thích

Với thư viện element khổng lồ và UxBuilder, bạn có thể tự tay thiết kế website của mình tùy ý mà không cần đến khả năng coding. Chỉ cần lên ý tưởng và Flatsome sẽ làm nốt phần còn lại cho bạn.

Đây là phần mình thích nhất với kho tính năng có sẵn của Flatsome với rất nhiều thứ: như Banner, Buttons, Slider …. Có thể nói với UxBuilder bạn có thể tạo ra mọi website bán hàng online mà bạn thích mà lại không phải bỏ quá nhiều thời gian và công sức.

Với UxBuider mình có thể xây dựng mọi website từ website bán hàng, bất động sản,tin tức, giới thiệu công ty... theo ý thích của mình, mà không tốn quá nhiều thời gian.

Bạn có thể tham gia các nhóm, các trang của những thành viên sử dụng Flatsome ở trên facebook để có thể trao đổi cũng như tìm hiễu rõ hơn về khả năng tùy biến bá đạo của nó.





2. Tính năng không giới hạn


Với Flatsome, bạn có thể tha hồ tùy chỉnh mọi thứ với Live Theme OptionPanel và Drag & Drop Header builder.2 tính năng tuyệt vời cho phép bạn kéo thả và tùy chỉnh mọi tính năng trong cửa hàng hoặc website của mình. Với Live PageBuilder bạn có thể tùy chỉnh mọi thứ từ những điểm nhỏ nhặt nhất như căn lề, căn dòng đến bố cục của toàn bộ trang web. Bạn chỉ cần kéo thả và tùy chỉnh mọi thứ mà mình muốn nó hiển thị trên website bạn.

3.Tốc độ tải trang tốt

​​​​​Vì được tích hợp sâu vào Wordpress và Woocommerce nên Flatsome không có quá nhiều code thừa từ đó mang lại tốc độ tải trang vô cùng tốt, giao diện đẹp mắt. Nó được xếp vào nhóm những theme WordPress nhanh nhất hiện nay.

 

 

4. Thiết kế một cách chuyên nghiệp


Một trong những lí do khiến Flatsome được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại là bởi thiết kế độc đáo, chuyên nghiệp, tập trung tối đa vào mục tiêu mang đến trải nghiệm người dùng tốt nhất cho khách hàng.

Những tính năng Flatsome luôn đem lại cho bạn cảm giác thỏa mãn khi bạn là một nhà thiết kế website mới vào nghề hay là một lập trình viên lâu năm.

5. Cập nhật liên tục


Flatsome là sản phẩm chủ lực của công ty phát hành (UX-themes). Nên luôn luôn được cập nhật để tương thích với những bản WordPress và WooCommerce mới nhất.

Ngoài ra, Flatsome còn hỗ trợ hơn 12 ngôn ngữ khác nhau cho phép bạn dịch website của mình ra hầu hết mọi ngôn ngữ mà mình muốn.

6. Cài đặt giao diện với 1-click



Flatsome có rất nhiều mẫu demo giao diện cho nhiều ngành nghề và lĩnh vực. Bạn chỉ việc lựa chọn các mẫu mà mình yêu thích sau đó click chọn và mọi thứ sẽ được tạo ra một cách hoàn toàn tự động.


Lời kết

Qua bài viết giới thiệu về Flatsome - Theme bán hàng chuyên nghiệp cho WordPress mong rằng đã cho bạn biết được độ hot của theme này. Nếu bạn đang tìm một giao diện phù hợp với mảng kinh doanh online của mình thì Flatsome là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 
Các bạn hãy đăng kí là thành viên của Chợ WordPress để tham khảo những theme hấp dẫn có key cập nhật trọn đời. Nhớ ủng hộ mình, mình sẽ hướng dẫn tận tình nhé các bạn!

Link Chợ: https://chowordpress.com/

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top