Phân biệt Theme có key và không Key, plugin có Key hoặc không Key

Hôm nay mình sẽ giải đáp thắc mắc về Theme, plugin có Key hoặc Không Key. Tùy loại Theme hoặc plugin nhà cung cấp đó bán.
Ví dụ các nhà cung cấp bên ngoài như Elementor Pro, Rank Math Pro, WPML, Astra Pro, Crocoblock... Hầu hết họ sẽ có nhiều gói để bán cho khách hàng như gói sử dụng 1 web, 5 web, nhiều web (unlimited site - nhiều web).

Những loại này sẽ có Key để sử dụng vì Chợ WordPress thường mua gói lớn bán lại cho a e sử dụng nên giá rẻ. Nhiều a e hỏi sao elementor 1 web bán 59$ mà chợ bán có 120k nhĩ? Vì bên mình mua gói 999$ , gói 1000 web nên bán rẻ lại đó ạ. Nên các sếp đừng thắc mắc sao rẻ nha, bán đắt thôi mua thẳng nhà cung cấp cho rồi :D
Như Theme Flatsome mình cung cấp gói sử dụng nhiều web nhé.

+ Một số nhà cung cấp như Yoast SEO thì không có gói nhiều web (unlimited site - nhiều web) nên chợ sẽ chỉ bán lại và không Key, tất nhiên là sẽ không giới hạn chức năng gì, full chức năng nhé, a e thoải mái sử dụng.

+ Nhà cung cấp themeforest.net và codecanyon.net tất cả sản phẩm trên này tất cả đều là mua bán lại, vì chỉ có 1 số item có key nhiều web, nên hầu hết các item khác sẽ không key, ở chợ không key vẫn sử dụng bình thường và đầy đủ chức năng nhé. Nếu nhà sản xuất chặn tính năng, thì sẽ có bản Active từ Chợ WordPress nha.

+ Bản Active là gì ? Là bản gốc mua từ nhà cung cấp nhưng một số nhà cung cấp chặn tính năng phải có Key mới chạy được hoặc nhập Demo được. Chợ WordPress sẽ bẻ khóa bỏ phần điền KEY đi để bạn không cần điền key nữa và có thể sử dụng bình thường, hoặc đã được thêm Key sẵn bên trong, an toàn 100%, cam kết bởi chợ WordPress. Được a e tin tưởng sử dụng lâu dài.

+ Với những Theme và Plugin mua không Key, khi cần cập nhật các bạn lên Chợ WordPress tải mới. Ở WordPress cho phép tự động xóa file cũ thay bằng file mới up lên cho cả theme, plugin. Bạn chỉ cần tải File mới ở chợ về rồi up lên thay cái cũ và xác nhận thay thế là Xong. Up Theme thì vào Giao diện -> Theme -> Cài mới -> Xác nhận thay thế. Up Plugin thì Plugin -> Cài mới -> Xác nhận thay thế. Việc thay file không ảnh hưởng gì đến web hay dữ liệu nhé các bạn. Mọi thứ vẫn bình thường.

 

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top