Acelle Email Marketing Web Application

Acelle Email Marketing Web Application

Điểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giá
  • 200,000 đ
Item có 2 lượt mua 😍
Phiên bản:
Ngày cập nhật:
Link Demo: Xem ngay
Acelle Mail là một Ứng dụng Web Tiếp thị Email tự lưu trữ, mã nguồn mở, đầy đủ tính năng và dễ sử dụng được viết bằng PHP / Laravel cho phép bạn gửi các email tiếp thị khối lượng lớn qua máy chủ của riêng bạn hoặc thông qua các nhà cung cấp dịch vụ email (SMTP) khác.

Acelle Mail là một sản phẩm mã nguồn mở hoàn toàn . Cài đặt Acelle trên máy chủ web của riêng bạn và bạn có thể gửi email tiếp thị mà không có bất kỳ giới hạn nào. Bạn có thể thoát khỏi các dịch vụ email đắt tiền như Mailchimp, ActiveCampaign… vì giờ đây bạn có thể toàn quyền kiểm soát toàn bộ hệ thống của mình. Acelle có thể được cấu hình để gửi email thông qua các máy chủ SMTP của riêng bạn như Postfix, Exim, Sendmail hoặc Qmail. Nó cũng có thể tích hợp với các nhà cung cấp dịch vụ email khác như Mailgun, SendGrid, SparkPost, ElasticEmail hoặc Amazon SES.

Acelle cũng được thiết kế như một nền tảng SaaS, cho phép bạn quản lý và bán các dịch vụ email của mình cho những người khác.
Mua xong Key hoặc Quà tặng sẽ hiện ở đây nhé!

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm đã xem

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top