Mua iThemes Security Pro plugin bảo mật chống virus số 1 cho WordPress

Giới thiệu iThemes Security Pro

iThemes Security Pro là Plugin bảo mật website số 1 hiện nay. Được xây dựng bởi các chuyên gia bảo mật WordPress, plugin bảo vệ website của bạn tránh virus, chặn đứng các đợt tấn công từ BOT, báo các đợt tấn công qua email cho các bạn, quản lý lưu file thư mục khi bị chỉnh sửa.

Plugin ithemes security là plugin giúp bảo mật website sử dụng mã nguồn mở WordPress với mục đích hạn chế các lỗ hổng bảo mật, hạn chế bị hacker tấn công làm hại đến website.

iThemes Security Pro nhận trọng trách bảo vệ website WordPress của bạn an toàn. Bạn không nhất thiết phải trở thành một chuyên gia bảo mật để sử dụng plugin bảo vệ này, vì iThemes Security Pro đã làm công việc này trở nên an toàn hơn và bảo vệ website một cách toàn diện.

iThemes Security Pro là plugin bảo mật chống virus WordPress và Diệt virus tốt nhất hiện nay. Đã được bình lựa chọn bởi cộng đồng người sử dụng WordPress, do vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Lí do nên sử dụng ngay iThemes Security Pro

Tuy WordPress là một nền tảng CMS khá an toàn với nhiều chức năng bảo mật. Nhưng hiện nay, WordPress vẫn là 1 trong các nền tảng bị tấn công khá nhiều nhất bởi hacker, chúng nhắm tới mọi trang web chính thức với khá nhiều mục tiêu khác biệt không chỉ để ăn cắp dữ liệu mà còn để phát tán các mã độc. Thế nên ta cần phải bảo mật trang web của mình.

Khi muốn nói về plugin bảo mật an toàn nhất cho website WordPress, bạn có thể nói về plugin nào? Chỉ có thể là iThemes Security Pro - plugin bảo mật wordpress hoàn mỹ hiện nay.

Nó cung cấp hơn 30 tính năng để bảo vệ WordPress khỏi bị tấn công, rất dễ sử dụng:

  • Kiểm tra bảo mật người dùng WordPress
  • Bảo mật mật khẩu WordPress
  • Quét mã độc Malware trong WordPress
  • Bảo vệ Brute Force
  • Phát hiện thay đổi File
  • Phát hiện lỗi 404
  • Thực thi mật khẩu mạnh
  • Ẩn link đăng nhập & admin
  • Sao lưu cơ sở dữ liệu
  • Thông báo email
  • Thay đổi Key Salt trong WordPress
  • So sánh tệp trực tuyến.
  • Away mode (giúp bạn khóa trang quản trị trong thời gian nhất định, bạn chỉ có thể vào được trong một thời gian nhất định)
  • Tích hợp Google reCAPTCHA
  • Gửi thông báo về bất kì hành vi đáng ngờ nào xuất hiện trên website của bạn
  • Khóa địa chỉ IP khi hacker cố đăng nhập vào trang web của bạn
  • Khóa các users đăng nhập vào website với các biểu hiện như phát tán code độc, spam link,...
  • Quét và phòng chống malware cũng như các mã độc khác
  • Kiểm tra và rà soát tất cả các file và thay đổi khả nghi
Phiên bản mới của plugin bảo mật WordPress hoàn mỹ đã có sẵn – iThemes Security Pro, sẽ làm mọi thứ cho các bạn để làm cho trang web của bạn an toàn hơn với một giải pháp dễ dàng để bật hoặc tắt còn tùy lựa chọn.

Chức năng bảo mật của plugin ithemes security

– Mật khẩu mạnh đề nghị toàn bộ khách hàng trên blog phải dùng mật khẩu mạnh.

– Tự động backup thông tin theo thường xuyên và gởi về thư điện tử.

– Tham dự hệ thống phòng thủ trang web khỏi các ip xấu, tự động chặn các ip xấu mà các trang mạng khác đã từng gặp .

– Khóa không cho chỉnh sửa tập tin ở wordpress, muốn chỉnh sửa phải dùng cách khác .

– Khóa bảng điều khiển wordpress theo lịch trình (chẳng hạn trong vòng từ 1h tới 6h sáng) .

– Giám soát lịch sử sửa đổi luật đất đai tập tin

– Thông mail thư điện tử khi phát giác mọi việc bảo mật

– Phát hiện các trang 404 hay những truy cập thường xuyên vào trang 404.

– Tự động redirect các truy cập từ http về https

– Hạn chế khách hàng truy cập các tệp tin mấu chốt eadme. html, readme. txt, wp-config. php, install. php, wp-includes và . htaccess, cấm cản truy cập thư mục directory browsing.

– Điều tra khách hàng trên website để phát hiện các lỗi lỗ hở bảo mật

Quan sát lịch sử đăng nhập của các khách hàng.

–Cho phép đăng nhập không cần mật khẩu

– Quản lý bản các phần mềm , tiện nghi trên trang web giúp phát hiện các phần cổ lỗ để cải tạo ngay

– Ngăn cản comment spam

– Chặn bố cáo lỗi lúc đăng nhập không thành công ( tránh tin tặc biết lý do login thất bại ) .

– Quét các phần mềm nguy hiểm tự động

– Đồng ý quản trị viên cấp quyền cho khách hàng truy cập website trong một giai đoạn khăng khăng

– Xác minh làm rõ khách hàng thật bằng mã capcha lúc đăng nhập hoặc gởi comment

– Lắp đặt nhập và xuất thông tin đã lắp đặt ở security lên các trang mạng khác

– Bảo mật 2 lớp lúc đăng nhập

Plugin iThemes Security Pro hoạt động 24/7 để bảo mật trang web của bạn

  • Tự động thực hiện các hành động bảo mật trang web thay bạn

Một trong những phần tốt nhất của plugin iThemes Security là các hành động mà nó sẽ tự động thực hiện để bảo mật trang web của bạn. iThemes Security tự động khóa người dùng, cấm tác nhân người dùng và địa chỉ IP, áp dụng cập nhật phiên bản và hơn thế nữa, tất cả đều thay mặt bạn.

  • Theo dõi hoạt động đáng ngờ

iThemes Security Pro theo dõi các sự kiện bảo mật quan trọng xảy ra trên trang web của bạn. Thông tin được tìm thấy trong các bản ghi này có thể được sử dụng để khóa các tác nhân xấu, làm nổi bật sự thay đổi không mong muốn trên trang web và giúp xác định và vá điểm xâm nhập của một cuộc tấn công thành công.

  • Chặn bot xấu và giảm thư rác

Tính năng reCAPTCHA trong iThemes Security Pro bảo vệ trang web của bạn khỏi các bot xấu. Những con bot này đang cố gắng xâm nhập vào trang web của bạn bằng cách sử dụng mật khẩu bị xâm phạm, đăng spam hoặc cắt xén nội dung của bạn.

  • Quét các plugin và chủ đề dễ bị tấn công để áp dụng các bản cập nhật

iThemes Security Pro Site Scanner bảo mật và bảo vệ trang web WordPress của bạn khỏi nguyên nhân số một của tất cả các vụ hack phần mềm. Người rà soát trang web kiểm tra trang web của bạn để tìm các lỗ hổng đã biết và tự động áp dụng các bản vá nếu có.

Phiên bản Pro của iThemes cung cấp thêm những tính năng bảo mật nâng cao và tự động triển khai giúp tiết kiệm thời gian của bạn:

Xác nhận 2 bước: Cài đặt bằng điện thoại( tương tự với xác nhận như hai bước giống ở Facebook chẳng hạn), nâng cao khả năng bảo mật của website lên một bước lớn.

Cài đặt thời khóa biểu quét mã độc: Tự động quét những trang con để phát hiện những loại mã độc hằng ngày. Cài đặt kì hạn cho mật khẩu: người dùng phải thay đổi mật khẩu sau một khoảng thời gian sử dụng.

Import và Export những cài đặt bảo mật nhanh nhất cài đặt các thiết lập bảo mật cho những trang WordPress khác của các bạn.

Tùy chỉnh URL đăng nhập phòng chống ai đó cố tình đăng nhập vào bên trong web của các bạn.

Nếu bạn đang chú ý tới bảo mật cho trang WordPress? Thì iThemes Security chắn chắn là 1 Plugin bảo mật wordpress cực hiệu quả. Hy vọng với plugin iThemes Security, bạn sẽ yên tâm hơn trong việc bảo mật WordPress.

Bạn có thể quan tâm:

Sửa lỗi Gói lưu trữ không tương thích (Incompatible Archive)

Chào tất cả mọi người, ở phiên bản WordPress 6.4.3 nếu ae gặp lỗi khi upload theme hoặc plugin: Gói lưu trữ không tương thích (Incompatible Archive). Thì hãy giải nén ra rồi Zip lại file bên trong nhé là được nhé. Window thì zip bình thường bằng..

(Khoảng 1 tháng trước)0

Xóa đường dẫn /product và /product-category Woocommerce

Mặc định khi cài WordPress và Woocommerce ngôn ngữ tiếng anh sẽ hiện đường dẫn product hoặc product-category, nhưng đường dẫn quá dài và bạn muốn bỏ hết danh mục đó đi chỉ để lại đường dẫn sản phẩm hoặc đường dẫn danh mục cho gọn. Để&nbsp..

(Khoảng 3 tháng trước)0

Xóa bỏ đường dẫn /san-pham/ Trong Url Sản Phẩm Woocommerce

Đường dẫn hay còn gọi là Permalink trong WooCommerce sẽ mặc định thêm product-category (danh mục sản phẩm) và product (sản phẩm) – để phân biệt đường dẫn giữa danh mục sản phẩm và sản phẩm. Mặc định khi cài WooCommerce xong nếu là t..

(Khoảng 3 tháng trước)0

Sửa lỗi Wpml hoặc các plugin dịch không dịch ngôn ngữ mặc định

Sửa lỗi Wpml hoặc các plugin dịch không dịch ngôn ngữ mặc định, hướng dẫn Việt hóa plugin Woocommerce và giỏ hàng, khi mua key WPML xong các bạn không cài mà Woocommerce không dịch tiếng Việt vẫn hiện tiếng anh các xử lý rất đơn giản các bạn làm ..

(Khoảng 10 tháng trước)0

Hướng dẫn Backup cơ sở dữ liệu WordPress

Việc backup sao lưu cơ sở dữ liệu là rất quan trọng đối với một website WordPress, vì nếu trong quá trình chúng ta thiết kế website hoặc cài theme, plugin gây lỗi cho cơ sở dữ liệu hoặc bị virus phá hoại sẽ rất nghiệm trọng, có thể lỗi dữ liệu và..

(Khoảng 11 tháng trước)0